Bkav sẽ sản xuất máy thở xâm nhập cho bệnh nhân COVID-19

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1102 #1


Sau Vinsmart, Bkav là nhà sản xuất smartphone Việt tiếp theo tham gia sản xuất máy thở cho bệnh nhân COVID 19. Điều này đã được chính CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận trên trang các nhân của mình.

Theo chia sẻ của CEO Bkav, dịch bệnh COVID-19 hiện đang hoành hành trên khắp thế giới, không ai có thể đứng yên. Ngay từ khi có tin GS Trần Văn Thọ và Trần Ngọc Phúc muốn chuyển giao công nghệ sản xuất máy thở cho Việt Nam, BKAV đã cử đội ngũ nghiên cứu dự án này.


Tuy nhiên, không lâu sau, khi biết về việc về việc Công ty thiết bị y tế hàng đầu thế giới Medtronic, đã mở thiết kế máy thở xâm nhập PB 560 của họ cho các nhà sản xuất khác để chung tay cung cấp cho thế giới chống dịch. Bkav đã quan tâm hơn về sản phẩm trên.

Được biết, máy thở PB 560 là loại máy gọn, nhẹ có chức năng cung cấp oxy và mô phỏng các hành động của hơi thở. Là thiết bị sống còn giúp các bác sĩ và bệnh nhân nặng chống chọi với COVID-19. Khoảng 10% bệnh nhân nhiễm COVID phải dùng đến máy thở, do đó thế giới đang thiếu nặng nề các thiết bị này.


Máy thở PB 560​

Dự kiến, vào giữa tháng 5, Bkav sẽ sản xuất xong máy mẫu đầu tiên, để có thể xin cấp phép sản xuất hàng loạt từ Bộ Y tế. Bkav hiện cũng đã làm việc với chuỗi cung ứng sẵn có đang tham gia sản xuất Bphone. Hơn 9000 công nhân và 04 nhà máy trong hệ thống hiện đã trong trạng thái sẵn sàng.


 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
đừng diệt virus đi luôn windows là được , bản win đặc biệt k cài lại được đâu :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom