AltStore phát hành phiên bản chính thức, hỗ trợ sideload tất cả các app cho iOS bằng tệp IPA

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
19317 #1

Mới đây, nhóm phát triển AltStore đã phát hành phiên bản chính thức cho công cụ này, hỗ trợ người dùng cài đặt bất kỳ ứng dụng nào cho iPhone, iPad bằng file có định dạng IPA.

Về cơ bản, AltStore là một công cụ hỗ trợ cài đặt (sideload) ứng dụng iOS bằng file IPA tương tự như Cydia Impactor, mặc dù chức năng tương tự nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm hơn, bao gồm Cài ứng dụng bản quyền không cần jailbreak máy; Hỗ trợ lên tới 10 ứng dụng trên một thiết bị khi cài bằng file IPA; Có thể đăng ký tài khoản trả phí để được hưởng nhiều ưu đãi hơn; Có thể vô hiệu hóa ứng dụng bất kỳ (deactive app) để lấy chỗ cài app khác (miễn sao dưới 10 ứng dụng là được); Không lo bị thu hồi chứng chỉ nhờ khả năng ký lại chứng chỉ của ứng dụng ngay trên điện thoại (bao gồm cả AltStore app); Tự gia hạn chứng chỉ của ứng dụng qua WiFi nếu iPhone/iPad được kết nối với máy tính chạy AltServer.


Điều thú vị nhất mà mình đang mong chờ từ AltStore là trong tưởng lai, nhóm phát triển sẽ được tích hợp sẵn thư viện ứng dụng để bạn cài đặt trực tiếp mà không cần tải từ các trang web lưu trữ khác, gần giống như một App Store thứ hai rồi nhỉ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì AltStore cũng gặp phải một số hạn chế nhất định, có thể kể đến như tốc độ giải nén và cài đặt app khá lâu, yêu cầu máy tính chạy Windows 10, macOS 10.14.4 và iOS 12.2 trở lên đối với iPhone/iPad. Ngoài ra, trên phiên bản iOS 13.3.1 đang gặp phải lỗi chỉ cài được 3 ứng dụng mặc dù AltStore hỗ trợ tối đa 10 app cho tài khoản miễn phí, chưa rõ lỗi này là do Apple hay từ phía nhà phát triển nhưng chắc chắn sẽ sớm được khắc phục trong phiên bản cập nhật tới.


Hiện tại bạn có thể tải về AltStore cho Windows 10 và Mac OS từ trang chủ Welcome to AltStore, hoặc truy cập qua liên kết phía dưới nếu muốn nhé. Cách cài đặt và sử dụng có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn thiết lập và sử dụng AltStore cài đặt ứng dụng cho thiết bị iOS
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

cuongarch81

New Member
Tham gia
23/6/19
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Cái này có an toàn ko vậy AD? Thấy hỏi Apple ID nên out luôn cho chắc.
 

mrbin3ky

New Member
Tham gia
5/9/19
Bài viết
4
Được thích
1
#3
Thấy có hỏi Apple ID, sợ không an toàn lắm!
Vì máy và acc mình còn có tài khoản ngân hàng visa các thứ nên sợ lắm.
Bạn nào máy không có gì để mất thì cứ tải, biết đâu lại ngon
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom