Dự án AirPower đã được tái khởi động lại, sẽ trang bị chip A11 nhằm tránh lỗi về nhiệt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
835 #1

Cách đây hơn một năm về trước, Apple thông báo ngừng phát triển đế sạc không dây AirPower khi gặp vấn đề lỗi quá nhiệt. Tuởng như nó đã vĩnh viễn ra đi nhưng mới đây, một thông tin cho hay Apple đã tái khởi động lại dự án AirPower nhằm khắc phục các vấn đề còn tồn đọng.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ kiêm Youtuber anh Jon Prosser của kênh Front Page Tech cho biết hôm thứ sáu (10/4) cho biết các kĩ sư của nhóm Sharing and Proximity (Chia sẻ và Tiếp cận) của Apple đang làm việc tại nhà trong bối cảnh dịch COVID-19 và nhận bản mẫu đầu tiên của một thiết bị mang mã ''C68''.

Mặc dù không đề cập tới AirPower nhưng các mô tả và chi tiết thiết bị này dường như giống với đế sạc AirPower đã bị hủy bỏ trước đó.


Thiết bị được làm mờ trong ảnh là thiết bị thực tế đã được đề cập như trên nhưng đã được thay đổi để bảo vệ danh tính của nhân viên Apple, anh Jon Prosser cho biết.


Việc trang bị chip A11 nghe có vẻ hơi quá mức nhưng khi nhìn lại quá khứ thì đây là việc cần nên làm, khi thông tin trước đó cho thấy nó trang bị chip A10. Con chip A11 sẽ hỗ trợ cho AirPower khả năng định tuyến năng lượng đến các vùng cuộn dây cụ thể và chờ nhiệt độ giảm xuống trước khi áp dụng tăng cường nhiều năng lượng hơn.


Apple đã từng giới thiệu mẫu đế sạc không dây AirPower tại sự kiện Apple hồi tháng 9/2017 sau khi giới thiệu mẫu iPhone X. Ngay sau đó, Apple cho biết trên website iPhone 8 rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 3/2018 và rồi không có gì xảy ra.

Apple đổi lại thông tin cho biết nó sẽ có mặt vào mùa thu năm đó và rồi, cũng không có gì cả và sau đó gỡ bỏ sản phẩm khỏi website, im lặng cho đến 30/3/2019 Apple thông báo chính thức hủy bỏ sản phẩm này.


Trong một tuyên bố, ông Dan Riccio, Giám đốc phần cứng của Apple cho biết: ''Sau nhiều nỗ lực, chúng tôi đã kết luận AirPower sẽ không đạt được tiêu chuẩn cao của chúng tôi và chúng tôi đã hủy dự án. Chúng tôi xin lỗi những khách hàng đang mong chờ sự ra mắt này. Chúng tôi tiếp tục tin rằng tương lai là không dây và cam kết thúc đẩy trải nghiệm không dây tiến lên phía trước''.

Nếu như Apple khắc phục được các vấn đề về nhiệt độ cùng các thứ liên quan, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple được công bố, dời lại. hủy bỏ và hồi sinh trở lại. Các bạn có trông chờ sản phẩm này không, hãy để lại ý kiến cho TECHRUM biết nhé!

Xem thêm:


Theo Cult of Mac.​
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Có cái đế sạc không dây làm 10 năm chưa được, ghê thật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom