Honor tung "nhá hàng" khả năng quay video 4K và quay siêu chậm 1920fps của Honor 30 sắp ta mắt

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
7548 #1


Chỉ còn hai ngày nữa, thị trường smartphone sẽ tiếp tục đón nhận các thiết bị mới đến từ Honor. Để tạo bất ngờ và thu hút sự chú ý của mọi người, mới đây thương hiệu điện thoại này đã hé lộ những tính năng siêu khủng trên các mẫu smartphone sắp tới.

Theo đó, vào ngày 15/4 tới đây, Honor sẽ trình làng dòng sản phẩm mới của họ gồm hai mẫu smartphone Honor 30 và Honor 30 Pro, một số nguồn tin dự đoán sẽ có phiên bản Honor 30 Pro+. Đây sẽ là những mẫu smartphone cao cấp đến từ Honor với những tính năng siêu khủng của hệ thống camera. Trước thềm sự kiện ra mắt, thương hiệu đến từ Trung Quốc đã tung ra video nhá hàng khả năng mà những thiết bị này có thể làm được.


Dựa trên một số thông tin xuất hiện trên Weibo, mẫu smartphone chuẩn bị ra mắt của Honor có khả năng quay phim super slowmotion ở mức khung hình lên đến 1920fps, tính năng lấy nét ultra-fast focusing, quay phim 4K 60fps và khả năng ổn định theo trục X hỗ trợ nhận dạng AIS. Để chứng minh cho người xem, thương hiệu này đã chia sẻ hai video clip được quay bằng chiếc Honor 30Pro và một bức ảnh được chụp với chế độ ultra-fast focusing.


Ngoài khả năng chụp ảnh, cấu hình của Honor 30 series được dự đoán sẽ vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Kirn 990. Để có thể biết rõ hơn về hai mẫu smartphone, chúng ta sẽ phải chờ đến ngày 15/4 khi sự ra mắt diễn ra. Các bạn cũng đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.


Xem thêm:


Theo GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom