[iOS/ Android] Hướng dẫn tải và trải nghiệm sớm Call of Duty: Mobile phiên bản Việt Nam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
10557 #1

Như TECHRUM đã đưa tin vào một tuần trước, nhà phát hành VNG đã cho game thủ đăng ký tham gia trải nghiệm sớm phiên bản thử nghiệm tựa game Call of Duty Mobile VN vào ngày 14/4. Và đúng như dự kiến thì vào ngày hôm nay 14/4, cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức có thể tải và trải nghiệm sớm tựa game Call of Duty Mobile phiên bản Việt Nam ngay trên smartphone của mình.

Video hướng dẫn tải và cài đặt COD:Mobile



Đối với những game thủ đã đăng ký tham gia vào thử nghiệm tựa game Call of Duty Mobile VN trước ngày 14/4 thì họ sẽ nhận được một email mời tham gia thử nghiệm từ phía nhà phát hành VNG kèm theo đường link tải cho cả 2 HĐH Android và iOS. May mắn thay TECHRUM cũng đã nhận được đường link tải này và sẵn sàng chia sẻ cho bạn đọc cách tải và trải nghiệm sớm Call of Duty Mobile VN ở dưới đây.

Lưu ý: Phiên bản thử nghiệm Call of Duty Mobile VN chỉ hỗ trợ tối đa 50.000 người đầu tiên đăng nhập, sau khi vượt quá số lượng, những người đăng nhập vào sau sẽ không thể tham gia thử nghiệm. Ngoài ra, vì đây là phiên bản thử nghiệm cho nên mọi dữ liệu, vật phẩm của người chơi sẽ được xóa bỏ sau khi hết thời gian thử nghiệm

Hướng dẫn tải và trải nghiệm trước tựa game Call of Duty Mobile phiên bản Việt Nam

B1: Nếu bạn là một trong những game thủ đăng ký tham gia thử nghiệm trước 14/4, bạn chỉ cần vào Gmail sẽ thấy email mời chơi từ phía ban điều hành game. Còn nếu bạn chưa hề đăng ký thì có thể sử dụng đường link tải game ở dưới đây.
B2: Người dùng Android chỉ cần tải xuống file cài APK và tiến hành cài đặt Call of Duty Mobile VN như bình thường. Còn người dùng iOS cần tải xuống ứng dụng Testflight thì mới cài đặt được game trên iPhone.

B3: Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn đọc mở game và tiến hành tham gia thử nghiệm Call of Duty Mobile VN


Được biết, Call of Duty Mobile chính thức phát hành vào tháng 10 năm ngoái trên toàn cầu, tựa game nhanh chóng trở thành một cú huých đến ngành công nghiệp game khi phá vỡ ngưỡng 100 triệu lượt tải xuống chỉ trong tuần đầu tiên.

Một số hình ảnh của phiên bản thử nghiệm Call of Duty Mobile VN:


 
Last edited by a moderator:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#2
bắn chán rồi, đang nằm vùng Taptap kiếm game mới =))
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Nhận được mail cái tải luôn. Chơi cái này vì chế độ MP thôi chứ BR tôi không khoái lắm nó cứ sao sao ấy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom