[Android/ iOS] Magic Tiles 3 và Tiles Hop mở bản premium miễn phí cho game thủ Việt Nam

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3221 #1

Trong bối cảnh người dân được khuyến nghị hạn chế ra đường để ngăn chặn sự lây lan của virus COVID-19, nhà phát hành ứng dụng Amanotes đã mở quyền truy cập miễn phí cho gói cao cấp (Premium) của 2 tựa game Magic Tiles 3 và Tiles Hop cho người dùng Việt Nam.

Từ ngày 15 tháng 4, Amanotes sẽ cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho các phiên bản cao cấp của trò chơi Magic Tiles 3 và Tiles Hop. Trò chơi rất đơn giản, chỉ bằng cách chạm vào các phím trên màn hình phù hợp với nhịp điệu và giai điệu của các bài hát nổi tiếng, để đạt điểm cao. Người dùng mới và hiện tại của các phiên bản miễn phí có thể bắt đầu dùng thử bằng cách đăng ký các gói cao cấp ngay trong ứng dụng. Gói cao cấp cho phép người dùng không bị gián đoạn bởi bất kỳ quảng cáo nào khi đang chơi và cho phép truy cập vào nhiều bài hát hơn.


Magic Tiles 3 và Tiles Hop đã phát triển ngày càng phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Với lượt tải xuống tương ứng lần lượt là 320+ triệu và 240+ triệu, cả hai ứng dụng đang hướng tới vị trí dẫn đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, gần 2 triệu người dùng chơi hai trò chơi này mỗi ngày.

“Giãn cách xã hội là phương án tốt cho tương lai gần. Điều quan trọng là chúng ta cần hợp tác để ở nhà trong giai đoạn này”, ông Bình cho biết thêm. “Các ứng dụng của chúng tôi không chỉ mang lại trải nghiệm chơi trò chơi - chúng còn cho phép mọi người thưởng thức những bản nhạc yêu thích theo nhiều cách mới như vừa chơi vừa học được các yếu tố căn bản của nhịp điệu và giai điệu. Chúng tôi hy vọng rằng, trong số những người chơi tại nhà, chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho một thế hệ nhạc sĩ mới.”

Tải Magic Tiles 3: Android | iOS
Tải Tiles Hop: Android | iOS

Theo Amanotes.​

 

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#2
Trò này chơi nhức đầu dã man, chơi hồi mắc ói :(
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#3
Vào rồi chả thấy miễn phí gì cả. Bác nào làm rồi chỉ giáo cái nhỉ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom