Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 14/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6819 #1

Chia sẻ thêm 36 app/game trả phí đang nhận được ưu đãi trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 13/4/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 62 USD trên App Store (14/4/20).

TẢI VỀ SciFi Launcher Pro trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Về cơ bản, launcher này yêu cầu người dùng khởi chạy icon ứng dụng đã được thay thế bằng những dòng lệnh tiêu chuẩn. Giống như trình command line trên Linux và bạn phải nhập vào mã lệnh để thực hiện các thao tác trên thiết bị như cuộc gọi, mở ứng dụng, chụp ảnh, tính toán, nhắn tin v.v...


TẢI VỀ Day by Day Organizer PRO trên Play Store / [106.000Đ: 59.000Đ] Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



TẢI VỀ Baggage - Packing list PRO (without ADS) trên Play Store / [36.000Đ: 17.000Đ] Đây là một ứng dụng khá hữu ích, cho phép tạo một danh sách các việc cần làm và có thể tích vào ô vuông khi đã hoàn thành một công việc nào đó. (giảm giá lại)


TẢI VỀ PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark trên Play Store / [17.000Đ: 9.500Đ] Ứng dụng PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ WOW Volume Manager - App volume control trên Play Store / [15.000Đ: MIỄN PHÍ] Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



TẢI VỀ Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON trên Play Store / [15.000Đ: MIỄN PHÍ] Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



TẢI VỀ Graphie trên Play Store / [35.000Đ: 17.000Đ] Graphie là một công cụ hỗ trợ quản lý hình ảnh nâng cao trên thiết bị Android của bạn, bao gồm thay đổi siêu dữ liệu, trích xuất màu sắc, tìm vị trí chụp và nhiều chức năng thú vị khác. (giảm giá lại)



TẢI VỀ LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D trên Play Store / [91.000Đ: 33.000Đ] LiquidPlayer Pro là một ứng dụng nghe nhạc với giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Simple text widget - Text widget for android trên Play Store / [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng cho phép bạn thêm các widget tiện ích hiển thị văn bản trên màn hình chính. Bạn có thể dùng nó để chèn các câu quote ý nghĩa giúp mang đến sự tích cực trong cuộc sống, hoặc tạo ghi chú, lời nhắc, lịch hẹn v.v...



TẢI VỀ Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro trên Play Store / [59.000Đ: 28.000Đ] Ứng dụng Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro là một bộ lọc tối ưu giúp lọc ánh sáng xanh phát ra từ màn hình thiết bị, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể.



TẢI VỀ Arc Launcher Pro trên Play Store / [70.000Đ: 23.000Đ] Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.


TẢI VỀ Drink Water Reminder Pro - Water Tracker trên Play Store / [59.000Đ: 18.000Đ] Nếu như bạn thường xuyên quên mất là một ngày mình phải cung cấp cho cở thể tối thiệu 1,5 lít nước, Drink Water Reminder Pro - Water Tracker sẽ nhắc nhở điều đó nhằm bổ sung đầy đủ lượng nước mỗi ngày để cơ thể và sức khỏe tốt hơn.


TẢI VỀ LayerPaint HD trên Play Store / [162.000Đ: 76.000Đ] Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ việc tạo layers khi vẽ hoặc undo (quay về bước trước đó) vô hạn. Có thể biến chiếc tablet của bạn thành thiết bị vẽ kỹ thuật số Wacom.



TẢI VỀ Knots Live Wallpaper trên Play Store / [53.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


TẢI VỀ Total Media Player Pro trên Play Store / [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Trình phát video chuyên nghiệp dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ khá nhiều định dạng file như mp4, mkv, m4v, mov, flv, avi, rmvb, rm, ts, tp, torrent, ace sống, webm, mpg, M3U8, m3u, mp2, wav, mp3, aac, vob v.v...


TẢI VỀ AmoledPapers - vibrant wallpapers trên Play Store / [36.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED.



TẢI VỀ Selfie Art - photo editor trên Play Store / [39.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Selfie Art - photo editor sẽ biến bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật theo dạng tranh vẽ cực kỳ độc đáo. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers trên Play Store / [35.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



TẢI VỀ Minimal Wallpapers Pro trên Play Store / [33.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.



TẢI VỀ Photo Editor And Filter Pro trên Play Store / [126.000Đ: 28.000Đ] Photo Editor And Filter Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo, cung cấp rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.



Xem thêm:


TẢI VỀ PaperSplash PRO - Exclusive Wallpapers + Unsplash trên Play Store / [28.000Đ: 16.000Đ] Ứng dụng cho phép người dùng tải về hình ảnh chất lượng cao từ Unsplash để làm ảnh nền cho điện thoại, đặc biệt là có nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa nhé.



TẢI VỀ Gunslugs trên Play Store / [48.000Đ: 19.000Đ] Tựa game này sẽ khiến bạn liên tưởng tới trò chơi huyền thoại Rambo lùn trước đây. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là điều khiển những tay súng trực thuộc biệt đội Gunslugs bay nhảy khắp màn chơi với hàng hàng lớp lớp đạn bắn như mưa bay, bủa vây ngang dọc màn hình.


TẢI VỀ Icewind Dale: Enhanced Edition trên Play Store / [239.000Đ: 113.000Đ] Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


TẢI VỀ Flipzyx trên Play Store / [24.000Đ: MIỄN PHÍ] Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này chính là ghép nối những ô vuông trong mỗi màn chơi để tạo thành một đường đi hoàn chỉnh.


TẢI VỀ Defender Heroes Premium trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


TẢI VỀ Monopoly - the money & real-estate board game! trên Play Store / [117.000Đ: 60.000Đ] Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.


TẢI VỀ Construction Simulator 3 trên Play Store / [110.000Đ: 54.000Đ] Với tựa game Construction Simulator 3, bạn sẽ được thử sức mình với công việc xây dựng và cảm giác điều khiển những chiếc xe chuyên dụng như máy ủi, cần cẩu, xe lu v.v... Khá phù hợp với dịp cuối tuần này nhé.


TẢI VỀ Mini Golf Arena trên Play Store / [71.000Đ: 16.000Đ] Tựa game đánh golf thu nhỏ với thiết kế không gian 3 chiều dành cho mọi lứa tuổi. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác nghẹt trên sân golf, cố gắng vượt qua các bài chơi mang tính thử thách cao.


TẢI VỀ 28 tựa game đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Empire Warriors TD; Stickman Master: Shadow Legends; Samorost 3; Bloons TD 6; Ticket to Ride: First Journey; BATTLESHIP; Goat Simulator Payday. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Burm - Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Rugo - Icon Pack trên Play Store / [23.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ MY UI 9 - Icon Pack trên Play Store / [11.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Color Lines - Icon Pack trên Play Store / [27.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Vova - Icon Pack trên Play Store / [11.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ X Back - Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Bolabo - Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ OS Round - Icon Pack trên Play Store / [35.000Đ: MIỄN PHÍ]



TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom