The Pirate Bay - "Vịnh hải tặc" nổi tiếng đã trở lại với tên miền gốc

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4473 #1

Có thể bạn chưa biết, The Pirate Bay là một trong những trang chia sẻ lớn và nổi tiếng nhất thế giới. The Pirate Bay luôn là địa chỉ quen thuộc và rất phổ biến mỗi khi người dùng cần tìm tải một file torrent nào đó, một phần mềm nào đó, hay một game nào đó về máy tính của mình. Năm 2009, The Pirate Bay bị thua kiện về một vụ kiện liên quan đến bản quyền, chính thức mất tên miền .se. Sau nhiều năm vắng bóng, bây giờ người dùng đã có thể truy cập trang web này bằng tên miền gốc ThePirateBay.org.

The Pirate Bay ("Vịnh hải tặc", thường được viết tắt là TPB) là một trang web chia sẻ dữ liệu số, người dùng có thể tìm kiếm, tải dữ liệu qua Magnet link và file torrent, sử dụng giao thức BitTorrent. The Pirate Bay được thành lập tại Thụy Điển năm 2003; đến năm 2009, những người sáng lập trang web bị cáo buộc là vi phạm pháp luật Thụy Điển do các hành vi hỗ trợ vi phạm bản quyền. Ở nhiều nước họ đã ra lệnh lệnh chặn truy cập vào The Pirate Bay. Tuy nhiên giờ người dùng đã có thể thoải mái truy cập.


Ngày hôm qua, tên miền .org đã được cập nhật, các máy chủ từ Cloudflare đã bị xóa khỏi whois và được thay thế bằng máy chủ từ EasyDNS. Trang web torrent phổ biến nhất thế giới đã trở lại, người dùng có thể truy cập vào tên miền đầu tiên của "Vịnh hải tặc" . TPB đã sử dụng các máy chủ tên dean.ns.cloudflare.comsofia.ns.cloudflare.com, bây giờ đã được chuyển đến deb.ns.cloudflare.comSevki.ns.cloudflare.com.

Tên miền vẫn được đăng ký và sở hữu bởi Fredrik Neij, một trong những đồng sáng lập The Pirate Bay đầu tiên và EasyDNS là công ty đăng ký dịch vụ đó.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

cayowl

Member
Tham gia
30/6/18
Bài viết
35
Được thích
5
#2
Nhớ thời sinh viên mạng chậm, cắm máy bàn kéo torrent ngày này qua ngày khác.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom