Bom tấn The Hunger Games, John Wick sẽ được công chiếu miễn phí trên YouTube, giúp mọi người giải trí mùa dịch COVID-19

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
2447 #1
Khi các rạp chiếu phim trên toàn thế giới đóng cửa do đại dịch COVID-19, Lionsgate có trụ sở tại Santa Monica tuyên bố hôm thứ Hai rằng hãng phim đang hợp tác với Fandango và YouTube để live stream trực tiếp 4 trong số các bộ phim bom tấn từ thư viện phim nổi tiếng nhất vào lúc 6 giờ tối mỗi tối thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 17 tháng 4 tới đây.

Cụ thể theo thông báo chính thức của hãng phim Lionsgate, họ sẽ tổ chức chương trình "Lionsgate Live! A Night at the Film" như một phần để giúp mọi người ở nhà giải trí trong mùa dịch COVID-19. Bắt đầu từ thứ Sáu tới đây ngày 17 tháng 4 bộ phim "The Hunger Games" sẽ được công chiếu hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người thông qua nền tảng YouTube. Người xem có thê truy cập vào kênh YouTube của Lionsgate và kênh YouTube Movieclips của Fandango để thưởng thức bộ phim bom tấn này.

Theo sau đó vào thứ Sáu của tuần sau tức ngày 24 tháng 4, bộ phim "Dirty Dancing" sẽ được công chiếu hoàn toàn miễn phí. Bộ phim "La La Land "vào thứ Sáu ngày 1 tháng 5 và "John Wick " vào ngày 8 tháng 5. Nữ diễn viên Jamie Lee Curtis sẽ được mời tham dự buổi công chiếu bộ phim "The Hunger Games" trên YouTube. Theo Lionsgate, chương trình mỗi tuần cũng sẽ giúp các diễn viên nổi tiếng với người xem như một cuộc trò chuyện của fan hâm mộ trong thời gian thực thông qua YouTube.


Theo một tuyên bố được phát hành bởi hãng phim, sự đóng góp không được tiết lộ của Lionsgate và các đối tác của hãng sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức tiên phong trong lĩnh vực điện ảnh - Will Rogers, một tổ chức hỗ trợ người lao động trong ngành công nghiệp điện ảnh. Tổ chức này hiện đang cung cấp hỗ trợ tài chính cho các nhân viên nhà hát, rạp chiếu phim phải nghỉ việc bởi cuộc khủng hoảng COVID-19.

Cho những ai chưa biết về "The Hunger Games" hay còn được khán giá Việt Nam hay gọi Đấu trường sinh tử thì đây là bộ phim đầu tiên trong series phim Hunger Games vô cùng HOT những năm trước. Lấy bối cảnh khu vực bắc mỹ bị hủy hoại do thiên tai và chiến tranh, cả khu vực trở thành một Panem với Capitol và 13 huyện. Mỗi năm sẽ có 24 thanh niên của 12 huyện được lựa chọn để tham gia một Trò chơi sinh tử được tường thuật cho cả đất nước xem trong đó chỉ có một người gan dạ và mưu trí nhất mới có thể sống và chiến thắng. Đây là tác phẩm hấp dẫn mang đậm triết lý “ai mạnh thì sống”, bên cạnh đó phim ca ngợi khát vọng sống, tình yêu của những người trẻ tuổi. Được giới phê bình phim đánh giá khá cao, The Hunger Game đã tạo ra một cơn sốt các phòng chiếu Bắc Mỹ.


Còn về John Wick, đây cũng là phần phim đầu trong series phim sát thủ đình đám John Wick. Sau cái chết bất ngờ của người vợ, John Wick (do nam tài tử Reeves thủ vai) nhận được món quà cuối cùng từ cô ấy, một chú chó nhỏ giống beagle tên Daisy, và một lời nhắn "Xin anh đừng quên cách yêu thương". Nhưng cuộc sống của John lại bị quấy rối khi chiếc Boss Mustang 1969 lọt vào tầm ngắm của tên mafia Nga Losef Tarasov. Khi John từ chối bán chiếc xe, Losef cùng với tay sai đột nhập vào nhà John và đánh cắp nó, làm anh bất tỉnh và giết chết Daisy. Một cách vô tình, chúng đã đánh thức một trong những sát thủ tàn bạo nhất của thế giới ngầm.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
chủ yếu hóng anh john wick dắt cậu vàng của 1977 đi đâu thôi =)
 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#3
Sao ko nói cụ thể giờ VN hay nước nào..?
 

ragonskyvip

New Member
Tham gia
27/3/20
Bài viết
13
Được thích
0
#4
Nữ diễn viên Jamie Lee Curtis sẽ tổ chức "Lionsgate Live! A Night at the Film", bắt đầu thứ Sáu với "The Hunger Games", trên trang YouTube của Lionsgate và trang YouTube Movieclips của Fandango, được theo dõi bởi "Dirty Dancing" vào ngày 24 tháng 4, " La La Land "vào ngày 1 tháng 5 và" John Wick "vào ngày 8 tháng 5.
Nói chung là phát trực tiếp theo h phương Tây thôi. có VPN thì phải
 

ragonskyvip

New Member
Tham gia
27/3/20
Bài viết
13
Được thích
0
#5
hdvietnam cho các ông muốn coi fim lậu nhưng nét như ở rạp. Chất lượng khỏi bàn, 1 phim tầm mười mấy GB hay 2K thì năm mấy GB nhé. Thấy thằng làm báo ko ra hồn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom