iPhone 12 sẽ không “trễ hẹn”, trừ khi Apple muốn vậy

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1579 #1

Theo truyền thống, Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào tháng 9 hằng năm. Tuy nhiên, trước việc thế giới đang phải chống chọi với đại dịch COVID-19, giới thạo tin cho rằng Apple sẽ lùi buổi ra mắt thiết bị mới sau vài tháng. Chậm nhất phải sang năm 2021 người dùng mới được sở hữu iPhone 12.

Dù vậy, trường hợp này rất khó có thể xảy ra. Ngược lại các nhà cung ứng của Apple đã sẵn sàng sản xuất thương mại các linh kiện của iPhone 12. Cho nên sẽ khó có trường hợp “trễ hẹn” trừ khi gã khổng lồ xứ Cupertino muốn hoãn lại buổi ra mắt.

Thay đổi lớn nhất trên thế hệ iPhone tiếp theo sẽ là công nghệ 5G, ít nhất sẽ có một mẫu iPhone hỗ trợ kết nối này. Những báo cáo trước đây cho thấy Apple sẽ mang 5G lên tất cả các mẫu iPhone trong năm nay, tuy nhiên tới nay thông tin này vẫn chưa được xác nhận.


Mô-đun 5G từng được cho là lý do khiến iPhone 12 "trễ hẹn" do các nhà cung ứng không đáp ưng đủ nhu cầu từ Apple.

Và bởi vì 5G là cải tiến “sáng giá” nhất trong năm 2020 nên việc trì hoãn ra mắt iPhone 12 từng được cho là do các nhà cung ứng sẽ không thể đáp ứng đủ nhu cầu từ Apple. Theo một báo cáo từ trang Digitimes, các nhà cung cấp mô-đun 5G hiện đã sẵn sàng và chỉ chờ Apple đồng ý sản xuất các linh kiện sẽ được dùng trên iPhone 12 mà thôi.

Apple thường ra mắt iPhone mới vào tháng 9, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ họ có giữ đúng lịch cho năm nay hay không. Một buổi ra mắt như thông lệ có thể vẫn diễn ra, nhưng thời điểm bán ra của iPhone 12 có thể lùi lại khoảng 1 tháng nếu Apple muốn vậy.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Softpedia
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom