Sony miễn phí 2 bom tấn Uncharted Collection và Journey trị giá 35 USD cho toàn bộ người dùng PS4

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,476
Được thích
2,520
1834 #1
Nhằm khuyến khích người dùng PS4 ở nhà chơi game làm giảm nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19, Sony Interactive Entertainment mới đây đã ra mắt chương trình "Play At Home" khi miễn phí 2 tựa game là Uncharted: The Nathan Drake Collection và Journey cho tất cả người dùng PS4 vào ngày hôm nay 16/4. Hiện tại, người dùng PS4 đã có thể nhận miễn phí cả 2 tựa game mà không cần phải có dịch vụ PlayStation Plus.

Được biết, chương trình "Play At Home" là một phần sáng kiến mới được công bố của Sony bao gồm giúp cộng đồng PlayStation giải trí tại nhà bằng việc tặng người dùng PS4 các tựa game miễn phí cũng như lập một quỹ tài chính trị giá 10 triệu USD để giúp các studio game nhỏ độc lập, đối tác của Sony đang gặp khó khăn về tài chính trong cuộc khủng hoảng COVID-19 có thể tiếp tục xây dựng thêm nhiều tựa game khác cho game thủ.


Ông Jim Ryan, chủ tịch cũng là CEO của Sony Interactive Entertainment, đã công bố chương trình Play At Home trên PlayStation Blog vào hôm qua. "Trong những ngày phải ở nhà cách ly xã hội, fan hâm mộ đã chuyển sang chơi game để có những giây phút nghỉ ngơi và tận hưởng. Ngay tại Sony Interactive Entertainment, chúng tôi vinh dự mang đến trải nghiệm giải trí cần thiết trong mùa dịch này. Chúng tôi biết đây chỉ là một bước nhỏ và chúng tôi rất biết ơn khi có thể cung cấp hỗ trợ này cho người chơi, cộng đồng của chúng tôi và các đối tác của chúng tôi."


Cho những ai chưa biết thì Uncharted: The Nathan Drake Collection là một bộ sưu tập trị giá $19,99 bao gồm 3 tựa game đầu tiên của dòng game phiêu lưu, hành động Uncharted do Naughty Dog nhà phát triển - đó là Uncharted: Drake Fortune, Uncharted 2: Among Thieves và Uncharted 3: Drake Deception. Cả 3 phần game điều nhận được những đánh giá tích cực từ giới phê bình cũng như cộng đồng game thủ.


Còn về Journey, đây là một tựa game phiêu lưu indie lần đầu được phát hành cho PlayStation 3 vào năm 2012 trị giá $14,99, được phát triển bởi thatgamecompany và được xuất bản bởi Sony Computer Entertainment. Nội dung của trò chơi kể về một cuộc hành trình theo chân một người mặc áo choàng lang thang qua sa mạc, đi về phía một ngọn núi ở phía xa, tập trung vào cảm giác kỳ diệu và nhỏ bé. Người chơi có thể tương tác với những người chơi khác, nhưng tương tác bị giới hạn trong một tiếng chuông âm nhạc đơn giản, đó là chìa khóa thông qua quá trình lên level.

Game sẽ được miễn phí trên Play Station Store kể từ 15/4 8pm PDT (10h sáng ngày 16/4 theo giờ Việt Nam) đến 5/5, 2020 8pm PDT (10h sáng 6/5), khi đã nhận thì bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn 2 game này.
Theo Polygon
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom