Đang miễn phí bom tấn Just Cause 4 và Wheels Of Aurelia trị giá 57 USD trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5888 #1
Mỗi tuần, nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store lại miễn phí hai đến ba tựa game cho cộng đồng game thủ có thể chơi. Và tựa game miễn phí tuần này không ai khác chính là bom tấn Just Cause 4 và Wheels of Aurelia. Cả hai tựa game sẽ bắt đầu miễn phí từ ngày hôm nay, 16 tháng 4 cho đến hết 23 tháng 4. Game thủ chỉ cần một tài khoản Epic Games miễn phí là đã có thể nhận game và chơi vĩnh viễn.

Được phát triển bởi Avalanche Studios và được phát hành bởi Square Enix , Just Cause 4 ra mắt vào ngày 4 tháng 12 năm 2018. Người chơi nắm quyền điều khiển nhân vật chính Rico Rodriguez, trong một cuộc phiêu lưu xuyên qua một quốc gia Nam Mỹ hư cấu có tên là Solis. Anh phải chống lại trùm phản diện Oscar Espinoza - người nắm giữ đội quân hùng mạnh nhất thế giới có khả năng "hô mưa gọi gió" và thậm chí tạo ra cả bão cát và lốc xoáy bằng các thiết bị công nghệ cao để chống lại Rico Rodriguez.


Just Cause 4 được các chuyên gia và cộng đồng game thủ đánh giá không tốt cho lắm khi game vẫn chỉ xoay quanh những ý tưởng cũ, nhiệm vụ lặp đi lặp lại với số điểm chỉ 6/10 trên Steam - quá thấp so với một tựa game AAA. Tuy nhiên với mức giá Free thay vì phải trả $46,53 thì Just Cause 4 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ đang hết game để chơi trong mùa dịch này.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu Just Cause 4:
  • OS: Windows 7 SP1 with Platform Update for Windows 7 (64-bit versions only)
  • CPU: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz | AMD FX-6300 @ 3.5 GHz or better
  • RAM: 8 GB
  • VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 760 (2GB VRAM or better) | AMD R9 270 (2GB VRAM or better)
Một tựa game khác cũng được Epic Games Store tặng miễn phí đó chính là Wheels Of Aurelia trị giá $9,99 , một tựa game được phát triển và xuất bản bởi Santa Ragione. Trong game, người chơi sẽ vào vai Lella, một phụ nữ sống ở Ý những năm 1970 khi cô đang phải rời khỏi đất nước bởi bất ổn dân sự. Trò chơi tập trung vào khả năng lựa chọn tình huống của người chơi, mỗi vòng chơi kéo dài trong khoảng 15 phút. Người chơi có thể thử nghiệm các kịch bản khác nhau bằng cách đưa ra các quyết định khác nhau khi họ đi qua các đường phố Ý, gặp gỡ các nhân vật mới.


Bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí 2 tựa game này tại đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Thegamer
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom