Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 16/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5858 #1

Tổng hợp danh sách các ứng dụng/trò chơi trả phí dành cho smartphone Android, đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 15/4/2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Đang miễn phí 27 ứng dụng iOS trị giá 57 USD trên App Store (16/4/20) nhé.

TẢI VỀ RAL colors. NCS palette, PANTONE wall paint tester trên Play Store / [116.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này được tạo ra cho các chuyên gia thực sự, cung cấp hệ thống khớp màu chuẩn quốc tế phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực từ kiến trúc, thiết kế, công nghiệp, thương mại cho đến các quy trình sản xuất.



TẢI VỀ Life Quotes and Sayings trên Play Store / [38.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng cung cấp widget hiển thị các danh ngôn hữu ích trong cuộc sống, nội dung được làm với tự động hoặc bạn có thể thiết lập thời gian thay đổi theo ý muốn của mình., lưu ý rằng hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé.



TẢI VỀ PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark trên Play Store / [17.000Đ: 9.500Đ] Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro trên Play Store / [59.000Đ: 28.000Đ] Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro là bộ lọc tối ưu giúp lọc ánh sáng xanh phát ra từ màn hình thiết bị, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Root Checker Pro trên Play Store / [84.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Root Checker Pro sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.



TẢI VỀ 3D Parallax Live Wallpaper Pro - 4K Backgrounds trên Play Store / [28.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng với hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là cung cấp cho người dùng lựa chọn tải về hình ảnh đó hoàn toàn miễn phí.



TẢI VỀ WiFi Router Master Pro(No Ads) - WiFi Analyzer trên Play Store / [46.000Đ: 23.000Đ] WiFi Router Master Pro(No Ads) - WiFi Analyzer là một ứng dụng đơn giản, cho phép bạn tìm thấy trang thiết lập router của bạn, mật khẩu router hoặc phát hiện người đang ở trên wifi của tôi và bạn có thể chặn người lạ trong trang quản trị router.



TẢI VỀ Flamingo KWGT trên Play Store / [30.000Đ: 15.000Đ] Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



TẢI VỀ Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON trên Play Store / [15.000Đ: MIỄN PHÍ] Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



TẢI VỀ WOW Volume Manager - App volume control trên Play Store / [15.000Đ: MIỄN PHÍ] Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



Xem thêm:


TẢI VỀ Photo Gallery Pro 2020 - Photo gallery trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Photo Gallery Pro 2020 không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v...



TẢI VỀ Music Player Pro 2020 — Audio player trên Play Store / [114.000Đ: 6.000Đ] Trình phát nhạc Music Player Pro 2020 sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ File Manager Pro 2020 — File Manager trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng File Manager Pro 2020 hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn.



TẢI VỀ Photo To Movie and Music 2020 - PhotoMovie trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Photo To Movie and Music 2020 hỗ trợ tạo bản trình chiếu với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu ngay cả khi mới bắt đầu. Bạn có thể chèn nhạc, ghép những tấm ảnh lại với nhau để tạo thành một đoạn phim ngắn cực kỳ thú vị.



TẢI VỀ Photoeditor Pro 2020 - Photoeditor trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Photoeditor Pro 2020 - Photoeditor là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo với một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.



TẢI VỀ WiFi Analyzer Pro(No Ads) - WiFi Test & WiFi Scan trên Play Store / [46.000Đ: 23.000Đ] Ứng dụng WiFi Analyzer Pro(No Ads) - WiFi Test & WiFi Scan hỗ trợ kiểm tra tốc độ internet và quét các thiết bị đang sử dụng mạng WiFi nhà bạn, từ đó nhanh chóng phát hiện những kết nối trái phép để kịp thời ngăn chặn.



TẢI VỀ Knots Live Wallpaper trên Play Store / [53.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


TẢI VỀ LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D trên Play Store / [91.000Đ: 33.000Đ] Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



TẢI VỀ Tennis Champs Returns - Season 3 trên Play Store / [119.000Đ: 57.000Đ] Đối với thê hệ 8x đầu 9x thì có lẽ đã quá quen thuộc với tựa game Tennis trên hệ máy các máy điện tử bốn nút. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lấy lại những cảm giác quen thuộc đó hoặc muốn trải nghiệm trò chơi theo phong cách cổ điển thì Tennis Champs Returns chính là lựa chọn tuyệt vời!


TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers trên Play Store / [35.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



Xem thêm:


TẢI VỀ Cats King Premium - Battle Dog Wars: RPG Summoner trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Làng Chó và làng Mèo đang chung sống hai bên bờ dòng sông Peacy. Làng Mèo hiền lành bao nhiêu thì làng Chó hung hăng bấy nhiêu. Chúng đã tạo đội quân trang bị vũ khí, thuê các ông trùm từ các vùng khác và đang tiến hành tấn công làng Mèo, bắt cư dân Mèo về làm nô lệ. Đứng trước sự hung hãn của kẻ thù, làng Mèo đã tập hợp đội chiến binh tinh nhuệ để đánh nhau, chống lại và đuổi hết bọn Chó gian ác.

Hãy đồng hành cùng các chiến binh Mèo dễ thương trong game hay CAT KING: Chiến Tranh Chó Mèo RPG để tạo nên một biệt đội Mèo dễ thương và dũng cảm để đánh bại loài chó độc ác và mang lại bình yên cho cư dân Mèo.


TẢI VỀ Stickman Legends: Shadow War Offline Fighting Game trên Play Store / [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game sở hữu cơ chế chiến đấu khá mượt mà, cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng, tung những đòn combo cực kỳ đẹp mắt.


TẢI VỀ Battle Chasers: Nightwar trên Play Store / [233.000Đ: 93.000Đ] Battle Chasers: Nightwar là một game nhập vai lấy cảm hứng từ những game cầm tay cổ điển, với tính năng lặn sâu trong hầm ngục, chiến đấu theo lượt được trình bày theo định dạng JRPG cổ điển và một câu chuyện phong phú được dẫn dắt bởi niềm đam mê khám phá thế giới. Bạn sẽ đồng hành cùng Gully trẻ tuổi tìm kiếm người cha mất tích Aramus - một anh hùng nổi tiếng đã mạo hiểm vào vùng đất nguy hiểm. Gully nhận được sự giúp đỡ từ 5 anh hùng kì lạ, mỗi người có khả năng, đặc quyền, vật phẩm và kỹ năng trong hầm ngục riêng. Cả nhóm cùng nhau tìm kiếm Aramus và khám phá ra những mối nguy hiểm đang rình rập trong thế giới hoang dã.


TẢI VỀ Survival Island: EVO PRO– Survivor building home trên Play Store / [26.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong Survival Island: EVO PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



TẢI VỀ Terra Fighter 2 Pro trên Play Store / [56.000Đ: MIỄN PHÍ] Terra Fighter 2 Pro là tựa game đối khác tương tự như Mortal Kombat, nhưng được thay đổi về cách thiết kế các nhân vật, bổ sung thêm các kỹ năng mới lạ nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ Super Soccer Champs Classic trên Play Store / [89.000Đ: 29.000Đ] Trong Super Soccer Champs Classic, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


TẢI VỀ Super Soccer Champs 2020 trên Play Store / [119.000Đ: 57.000Đ]


TẢI VỀ 28 tựa game đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Defense Zone HD; Superhero Armor - City War; Frontier Wars - Defense Heroes; Mental Hospital VI; Live or Die - Zombie Survival Pro; Shadow of Death - Stickman Fighting; Bridge Constructor Portal. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật

TỔNG HỢP
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom