[iOS/Android] Tựa game kinh dị, sinh tồn Dead By Daylight Mobile chính thức phát hành

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
8753 #1
Tựa game kinh dị, sinh tồn Dead By Daylight phiên bản mobile của nhà phát triển Behaviour Interactive đã chính thức phát hành toàn cầu cho cả hai kho ứng dụng Appstore và Google Play vào ngày hôm nay 16/4. Hiện tại game thủ đã có thể tải và chơi Dead By Daylight Mobile ngay trên smartphone của mình.

Cho những game thủ nào chưa biết, Dead By Daylight Mobile là phiên bản chuyển thể mobile của tựa game hành động, kinh dị, sinh tồn cùng tên trên nền tảng PC. Dự án được công bố lần đầu tiên vào ngày 20 tháng 6 năm 2019 và phát triển bởi Behavior Interactive hợp tác với NetEase Games. Giống như đàn anh trên PC, Dead By Daylight Mobile là một tựa game kinh dị, sinh tồn nhiều người chơi 4v1. Tham gia vào game người chơi sẽ được chia làm 2 phe, trong đó một người sẽ vào vai "kẻ sát nhân", bốn người chơi còn lại sẽ phải đi trốn và thực hiện nhiệm vụ sửa những cỗ máy để mở khóa cánh cửa thoát ra ngoài.


Người chơi sẽ cảm thấy vô cùng sợ hãi khi trở thành một trong số bốn người sống sót, phải cố gắng lẩn trốn khỏi kẻ giết người đang săn lùng, tìm và sửa những cỗ máy bị hỏng để mở khóa cánh cửa an toàn thoát ra ngoài. Mỗi người sẽ được chọn các loại nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật lại có kỹ năng đặc biệt riêng. Có những nơi để ẩn nấp, những chướng ngại vật để chặn đường của kẻ giết người và những hầm bí mật để khám phá.


Còn đối với những ai vào vai ác quỷ, người chơi sẽ trở thành kẻ sát nhân, cố gắng săn lùng bốn người chơi còn lại và ngăn chặn họ thoát ra khỏi "nghĩa địa" của mình. Bằng cách sử dụng những kỹ năng riêng đặc biệt để bắt những người chơi còn lại treo lên lưỡi câu để sau đó bị nuốt chửng bởi một sinh vật bí ẩn từ trên cao.


Hiện game thủ đã có thể tải và chơi Dead By Daylight Mobile ngay trên smartphone của mình, đường link tải sẽ được TECHRUM để dưới đây. Lưu ý là Dead By Daylight Mobile hiện chưa phát hành trên cả Appstore và Google Play Việt Nam cho nên game thủ sẽ phải chuyển vùng sang Mỹ để có thể tải game.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom