Đang miễn phí hai DLC Too Many Cooks Pack và Surf 'n' Turf dành cho game Overcooked! 2 trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2094 #1

Hiện tại, Team 17 Digital đang tặng miễn phí gói DLC Too Many Cooks Pack và Surf 'n' Turf (trị giá hơn 120k) dành cho tựa game Overcooked! 2 trên Steam, mời các bạn tham khảo thêm về hai bản mở rộng này và nhanh tay đăng ký trước khi chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 22/04 sắp tới nhé.

Overcooked! 2 sẽ tiếp nối thành công từ phiên bản trước đó, vẫn giữ nguyên lối chơi co-op hỗ trợ tới 4 người chơi cùng tham gia, yêu cầu nhóm của bạn phải chuẩn bị nguyên liệu và nấu thành các món ăn theo đơn đặt hàng trước khi thực khách bỏ đi. Bên cạnh những điểm khó khăn thì nó cũng làm nên nhiều điều thú vị cho trò chơi này, từ việc phân chia công việc, thể hiện tình thần đồng đội, làm việc theo nhóm để tránh gây ra sự hỗn loạn trong gian bếp, đồng thời hoàn thành những món ăn với chất lượng tốt nhất.

Mặc dù vậy nếu cảm thấy không thể teamwork cùng với những "người bạn thân thương", bạn cũng có thể lựa chọn chế độ chơi đơn trong không gian bếp nhỏ hơn, số lượng đơn hàng hợp lý nhưng vẫn đủ sức để thử thách sự nhanh nhạy và khả năng làm việc độc lập của bạn.


NỘI DUNG TRONG BẢN MỞ RỘNG

Ngoài những nội dung mặc định từ phiên bản gốc, hai gói DLC Too Many Cooks Pack và Surf 'n' Turf sẽ bổ sung thêm một số tính năng mới cho Overcooked! 2. Trong đó bao gồm 5 đầu bếp mới (khỉ, sư tử biển, kỳ lân, mèo, người ngoài hành tinh), nhiều công thức nấu ăn hơn, nhiều nhà bếp hơn, nhiều vật dụng mới với thiết kế độc đáo như súng bắn nước để làm sạch bếp v.v... Bổ sung chế độ 12 thử thách với mức khó tăng dần theo từng màn chơi, đủ để bạn và các đồng đội của mình chạy "xoắn đít".


hướng dẫn nhận miễn phí DLC Overcooked! 2

Đầu tiên, bạn cần tải về phiên bản gốc của tựa game Save 40% on Overcooked! 2 on Steam (hiện đang được giảm giá còn 130.000đ trên Steam), sau đó truy cập vào hai liên kết phía dưới từ trình duyệt web (có đăng nhập tài khoản Steam cài đặt bản gốc) và nhấn nút Thêm vào tài khoản (Add to Account) là để nhận DLC là xong.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom