Hướng dẫn tải Area F2, tựa game được mệnh danh là "Rainbow Six Siege" Mobile

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7644 #1

Area F2, "siêu phẩm" FPS được mệnh danh là phiên bản "Rainbow Six Siege" Mobile đã chính thức triển khai đợt thử nghiệm công khai đầu tiên. Bên cạnh việc sở hữu lối chơi Close Quater Battle 5v5 (đánh giáp lá cà) độc đáo, nhà phát triển còn mang đến cho game thủ một môi trường chiến đấu siêu thực, thách thức các kỹ năng và sự sáng tạo chiến thuật của người chơi khi mọi bức tường đều có thể gia cố hoặc phá hủy để tạo nên điểm lợi thế.

Tương tự như những tựa game bắn súng FPS khác, trong Area F2 bạn sẽ lựa chọn vào phe tấn công hoặc phòng thủ, sau đó tận dụng kỹ năng riêng biệt của các đặc vụ mà mình chỉ định trước đó để đánh bại đối thủ và dành ưu thế ở mỗi trận chiến. Lưu ý rằng, các công trình cố định như mái nhà, bức tường v.v... đều có thể tùy chỉnh được, bạn cần quan sát thật tốt để quyết định gia cố hay phá hủy chúng nhằm tối ưu hóa chiến thuật và tạo nên lợi thế cho mình.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:
  • Hệ thống nhân vật phong phú với hơn 20 đặc vụ được mô phỏng dựa trên các lực lượng đặc biệt ngoài đời thực
  • Mỗi đặc vụ sẽ sở hữu những kỹ năng riêng biệt, giúp bạn tạo lợi thế khi chiến đấu
  • Môi trường chiến đấu siêu thực, phá hủy hoặc gia cố công trình theo sáng tạo chiến thuật của bạn
  • Hệ thống vũ khí hỏa lực mạnh mẽ để bạn tương tác với chiến thuật của mình
  • Tìm kiếm mục tiêu thông qua trang bị hiện đại như máy bay không người lái, thiết bị gây nhiễu tín hiệu v.v...
  • Động tác chiến đấu đa dạng, có thể trèo tường, tấn công từ trên cao, phá trần để tạo lợi thế bất ngờ v.v...

Hiện tại, Area F2 đã được thử nghiệm tại một số quốc gia nhất định như Brazil, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines, Nga, Belarus, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Mexico. Nếu bạn đang ở một trong số các khu vực này thì có thể cài đặt trực tiếp trên App Store (đối với iOS) hoặc Play Store (đối với Android), nếu đang ở ngoài khu vực cho phép thì có thể tham khảo qua hướng dẫn phía dưới để biết các tải và trải nghiệm trước tựa game này nhé.

HƯỚNG DẪN TẢI SỚM AREA F2 TRÊN ANDROID VÀ IOS:

Để tiện cho việc hướng dẫn tải Area F2, mình sẽ chuyển vùng Play Store và App Store sang Thổ Nhĩ Kỳ, thông tin chung cho cả hai cách các bạn tham khảo phía dưới.
  • Mã bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ: 01000
  • Thành Phố: Adana
  • Tỉnh/Bang/Vùng quản lý: Adana
  • Số điện thoại (nếu cần): +90 2021 112021 (trong đó +90 là mã vùng quốc gia)
ĐỐI VỚI ANDROID:
Cách 1: Chuyển vùng quốc gia cho Play Store

Để chuyển vùng quốc gia cho Play Store bạn cần cài đặt thêm ứng dụng hỗ trợ chuyển hướng kết nối mạng (VPN) tới Brazil, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines, Nga, Belarus, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine hoặc Mexico, sau đó thoát toàn bộ tài khoản Google (nếu có) trên máy. Sau khi chuyển vùng quốc gia cho Play Store thành công, bạn chỉ cần mở cửa hàng ứng dụng và nhập từ khóa Area F2 để tải về như bình thường. Cách bước thực hiện chuyển vùng Play Store bạn tham khảo trong bài hướng dẫn phía dưới nhé:
Cách 2: Sử dụng file APK để cài đặt
Lưu ý rằng, do cài đặt các trò chơi này bằng file APK, bạn cần xác nhạn tin cậy nguồn không xác định cho thiết bị trong Cài đặt > Bảo mật > Cài đặt từ nguồn không xác định.

ĐỐI VỚI IOS:
Cách 1: Đăng ký tài khoản iTunes mới với quốc gia khác

Để tải về Area F2 trên iOS, bạn có thể đăng ký tài khoản iTunes mới để truy cập vào App Store Thổ Nhĩ Kỳ (hoặc Brazil, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Philippines, Nga, Belarus, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine hoặc Mexico). Thao tác thực hiện có thể tham khảo qua bài viết Hướng dẫn tạo Apple ID US miễn phí trên iDevices, thay thế các trường nhập dữ liệu bằng thông tin tương ứng.
  • Mã bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ: 01000
  • Thành Phố: Adana
  • Tỉnh/Bang/Vùng quản lý: Adana
  • Số điện thoại (nếu cần): +90 2021 112021 (trong đó +90 là mã vùng quốc gia)
Cách 2: Chuyển vùng quốc gia cho App Store, lưu ý thay đổi thông tin theo mẫu mình cung cấp ở Cách 1 nhé.


Sau khi tạo tài khoản mới hoặc chuyển vùng quốc gia cho App Store thành công, bạn mở cửa hàng ứng dụng và nhập từ khóa Area F2 hoặc tên trò chơi cụ thể để tải về.


Lưu ý: Sau khi cài đặt thành công trên thiết bị, các bạn không cần sử dụng VPN để truyển vùng kết nối mà có thể truy cập và chơi game luôn nhé.

TECHRUM.VN / MOBILEMODEGAMING

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#3
Ai chơi thử chưa ? Đang chơi call of duty rồi .
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom