3 câu hỏi doanh nghiệp cần lưu ý trước khi thiết kế trang web?

Tham gia
28/12/18
Bài viết
45
Được thích
1
117 #1
Nếu đang có mong muốn thiết kế web, bạn nhất định phải quan tâm đến 3 vấn đề này. Đồng thời, những vấn đề này cũng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những yêu cầu của thiết kế website. Vậy, 3 câu hỏi này là những câu hỏi gì vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá các bạn nhé!
Mất bao lâu để thiết kế 1 trang web?
Hầu hết, 1 website cơ bản sẽ cần khoảng 30 ngày để hoàn thiện và kiểm tra. Tuy nhiên, với một số yêu cầu riêng, các doanh nghiệp thiết kế có thể linh hoạt thời gian thiết kế web để hợp lý với tiến độ của doanh nghiệp.
Những chi phí doanh nghiệp phải trả khi thiết kế website là gì?
3 ngân sách cơ bản mà doanh nghiệp cần chi trả cho 1 website vận hành được là:
Một số chi phí khác có thể phát sinh ví dụ như ngân sách bảo trì, cập nhật website… Comment hay Liên hệ 94Now ngay để được bao giá đầy đủ & sớm nhất!
Doanh nghiệp phải cung cấp những thông tin gì khi thiết kế website?
những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp sẽ góp phần hỗ trợ công ty thiết kế website đẹp nắm được chi tiết hơn mong muốn cũng ví dụ như nhu cầu của bạn. những thông tin bạn cần đem lại cho nhà thiết kế website đẹp thường là:
Doanh nghiệp thiết kế website trọn gói nhằm mục đích gì? và lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn là gì?
Kiểu thiết kế mà công ty mong muốn là gì?
Cung cấp các dữ liệu của công ty ví dụ như logo, hình ảnh sản phẩm…
Những tính năng mà doanh nghiệp mong muốn sở hữu là gì? Với những chức năng trên website, 94Now sẽ tích hợp phù hợp với nhu cầu & mô hình kinh doanh của bạn.
Trên đây là 3 câu hỏi chính nhất mà doanh nghiệp cần đề ra trước khi thiết kế website. Còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom