3 Lý Do Mẹ Nên Sử Dụng Khăn Giấy Khô Đa Năng Cho Trẻ Sơ Sinh

Tham gia
28/3/22
Bài viết
120
Được thích
0
51 #1
3 Lý Do Mẹ Nên Sử Dụng Khăn Giấy Khô Đa Năng Cho Trẻ Sơ Sinh

Những thiên thần nhỏ bé của bạn được sinh ra đời chính là một món quà vô cùng quý giá và đáng trân trọng. Bé yêu chính là một điều thiêng liêng và đáng quý của một tình yêu đẹp. Thế nhưng chăm sóc bé yêu như thế nào để bé yêu có thể phát triển bình thường và khỏe mạnh. Có lẽ đây chính là một vấn đề nhiều bậc phụ huynh rất quan tâm và lo lắng. Bên cạnh những công việc bộn bề cùng với nhịp sống hối hả của cuộc sống, các bậc phụ huynh không thể lơ đãng đi việc chăm sóc cho bé yêu của mình. Việc lựa chọn những sản phẩm tốt dành cho bé yêu cũng là một việc rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé.




3 lợi ích khi sử dụng khăn giấy khô đa năng cho bé

Khăn khô đa năng dần trở thành một người bạn, một cánh tay đắc lực của mẹ bỉm bởi những lợi ích tuyệt vời như:


1. Tiện lợi, giảm bớt sự vất vả cho mẹ

Các bà mẹ hiện đại ngày nay phải cáng đáng nhiều việc hơn, từ duy trì kinh tế, nội chợ đến chăm chút cho con nhỏ. Sự ra đời của khăn khô đa năng đã giúp các mẹ phần nào giảm bớt được những gánh nặng đó.

Chỉ một hộp khăn khô thôi, mẹ dùng được với nhiều mục đích khác nhau từ tắm cho bé, lau miệng, lau mát… Sản phẩm này cũng an toàn hơn vì chỉ dùng 1 lần, tránh được các nguy cơ tiềm ẩn không tốt khi giặt đi giặt lại nhiều lần như khăn xô.

*** Theo thói quen cũ, có những mẹ sử dụng khăn xô thông thường để chăm sóc bé. Tuy nhiên, mẹ thường xuyên phải giặt giũ và phơi phóng những chiếc khăn này liên tục, tốn nhiều công sức và thời gian. Thậm chí, nếu mẹ giặt khăn xô bằng sản phẩm giặt rửa chứa chất lưu hương hóa học có thể gây kích ứng, nổi mẩn với da con.

Thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm khăn giấy khô với kích thước khác nhau và có thiết kế chuyên biệt cho từng mục đích sử dụng. Mẹ có thể thoải mái lựa chọn ở bất cứ cửa hàng, siêu thị sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.




2. An toàn, hạn chế vấn đề về da cho bé

Da bé mỏng gấp 5 lần người lớn, dễ mất nước, tổn thương bởi vi khuẩn. Nếu mẹ sử dụng khăn xô giặt đi giặt lại nhiều lần để làm sạch da cho bé sẽ tiềm ẩn 1 số vấn đề như:

  • Nấm mốc làm hại da bé: Nếu bé sinh vào mùa lạnh, nồm, khăn xô sau khi giặt thường lâu khô, đôi khi hơi ẩm, là môi trường dễ nảy sinh nấm mốc.
  • Chất tẩy rửa gây kích ứng da: Nước giặt xả có mùi thơm lâu thường chứa hóa chất không tốt cho làn da mỏng manh của bé. Vậy nên nếu mẹ giặt khăn xô với loại nước giặt xả này sẽ dễ khiến da bé kích ứng, gây ra các vấn đề như mẩn đỏ, hăm tã,…
Vì vậy, khăn khô đa năng là giải pháp hữu ích thay thế cho da bé vì chỉ sử dụng một lần mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối đa. Ngoài ra, các nghiên cứu mới nhất cho thấy khăn khô đa năng chất lượng thường được làm từ sợi tự nhiên, đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng, thoải mái nhất khi bé sử dụng.



3. Tiết kiệm chi phí

Giá thành của khăn khô đa năng trên thị trường rất phải chăng, khoảng 300 đồng/chiếc. Mỗi ngày, mẹ chỉ tốn khoảng 3000 – 5000 đồng (10 – 15 chiếc), vừa tiết kiệm lại sử dụng được cho rất nhiều mục đích khác nhau như: Tắm gội, lau miệng, lau mát,…

Băn khoăn khi chọn mua khăn giấy khô đa năng của mẹ

Bên cạnh những lợi ích mà khăn giấy khô đa năng mang lại, vẫn còn những điều khiến mẹ phải băn khoăn như:

  • Khăn khô đa năng chứa các sợi vải, sợi bông nhỏ, bé dễ hít vào gây bệnh lý đường hô hấp.
  • Chất liệu vải kém, thô ráp, khiến cho da bé có thể bị trầy xước, tổn thương khi sử dụng.
  • Có chứa những chất độc hại, đặc biệt là chất làm trắng khăn (chất huỳnh quang), dễ khiến da của bé bị kích ứng, viêm nhiễm hay mắc các vấn đề da liễu nguy hiểm khác.
Tuy nhiên, những điều trên chỉ xảy ra khi mẹ sử dụng sản phẩm kém chất lượng thôi. Chỉ cần chú ý một chút trong việc chọn mua khăn khô chất lượng cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng để chăm sóc hiệu quả cho làn da con.



Review Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ

Giới thiệu thương hiệu

Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt.



Thông tin sản phẩm

Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ là sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn.

Công Dụng
  • Khăn giấy sử dụng một lần, giữ vệ sinh cho bé yêu bạn một cách tiện lợi nhất.
  • Khăn giấy dạng rút, thuận lợi trong việc sử dụng.
  • Giấy hai lớp, dày và dai, không dễ bị nát và vụn.
  • Mang lại cho bạn cảm giác vừa mềm mịn trên da.


Thành Phần
  • 100% làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, chất lượng cao.
  • Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát của chính phủ Indonesia.
  • Không dùng hóa chất độc hại và gây kích ứng da.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Vệ sinh cho bé trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Lau chùi vết bẩn ở các vật dụng sinh hoạt.
  • Thấm hút mồ hôi.



Link mua hàng, Tại Đây: Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ

Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall PORORO OFFICIAL STORE:

  • Nhập ngay mã "PORORO10K" để được giảm 10K cho đơn 300K
  • Nhập ngay mã "PORORO20K" để được giảm 20K cho đơn 500K
  • Nhập ngay mã "PORORO50K" để được giảm 50K cho đơn 1 Triệu
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: PORORO OFFICIAL STORE

#Pororo #Khangiay #PororoFacialTissue #review #forkid #kid #chinhhang #memmai #diunhe #antoan
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom