3 Lý Do Xe Tải IZ65 Thu Hút Doanh Nghiệp Đầu Tư

suong111

Member
Tham gia
4/4/21
Bài viết
75
Được thích
0
77 #1
1. Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng và tinh tế

Thật sự mà nói, xe tải IZ65 là dòng xe mà hãng đặt rất nhiều sự quan tâm và tâm huyết. Là dòng xe chủ lực của nhà máy từ năm 2018 định hướng đến năm 2022 và có thể đi xa hơn nữa. Tất cả các thiết kế về ngoại thất hay nội thất phần lớn dựa trên việc khắc phục từ đàn anh IZ49 để tạo nên một IZ65 hoàn hảo và tối ưu nhất.

– Về ngoại thất:

Điều đầu tiên nhận thấy khi nhìn vào chiếc xe tải IZ65 là một diện mạo nhỏ gọn, bắt mắt ở phần đầu xe bởi màu sơn bóng bẩy, sạch sẽ và kiểu dáng hiện đại. Chưa kể những đường nét trên cabin hình vuông được trau chuốt tỉ mỉ, dứt khoát nên có vẻ cuốn hút. Hơn thế, phần cabin đã được nhà sản xuất cải thiện bằng cách mở rộng tầm quan sát hỗ trợ các bác tài trong quá trình lái xe.

Giới Thiệu Dòng Xe Tải IZ65 Đô Thành | Xe Tải IZ65 | IZ65


Một điểm nổi bật cũng như là điểm phân biệt IZ65 với các dòng xe khác chính là cụm đèn hình lá, nếu nhìn thẳng và thật lâu vào cặp mắt đèn này bạn còn cảm nhận có cả sự mạnh mẽ với kiểu dáng xếch lên. Cụm đèn pha có 3 tầng kết hợp với 2 đèn sương mù dưới cản trước thực hiện tốt nhiệm vụ soi đường dẫn lối cùng các bác tài vượt qua mọi cung đường và bất chấp mọi thời tiết.

Xe tải IZ65 chỉ có duy nhất hai màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm và màu trắng, nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng. Bởi lớp sơn tĩnh điện hiện đại, luôn giữ độ tươi mới phủ lên vỏ xe thép chịu lực và có khả năng chống va chạm cực tốt.

– Về nội thất:

Nội thất DOTHANH IZ65 được đánh giá cao từ không gian đến trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi cơ bản nhất.
Bên trong cabin có một không gian rộng rãi với hàng ghế 3 chỗ ngồi được bọc da cao cấp, trang bị cả ba dây thắt an toàn; Riêng ghế lái có thể điều chỉnh phù hợp với tư thế bác tài hỗ trợ với tay lái gật gù.

2. Xe tải IZ65 sử dụng động cơ ISUZU mạnh mẽ và bền bỉ

Động cơ ISUZU là loại động cơ đến từ Nhật Bản, nổi tiếng có ưu điểm mạnh mẽ, bền bỉ và độ ổn định. Vì thế loại động cơ này được nhiều hãng lựa chọn làm “trái tim” cho sản phẩm của mình. Và tất nhiên, dòng xe tải IZ65 cũng không ngoại lệ.

3. Kết cấu vững chắc, đa dạng sự lựa chọn

Xem thêm: 3 Lý Do Xe Tải IZ65 Thu Hút Doanh Nghiệp Đầu Tư | Xe Tải IZ65
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom