3 trò chơi khăm iPhone làm bạn bè "ngẩn người"

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
6408 #1

Trên YouTube, kênh EverythingApplePro vừa chia sẻ một số trò nghịch iPhone mà khá khó tin là có tồn tại. Nếu mượn được iPhone của bạn bè thì chúng ta chỉ cần làm nhoay nhoáy mấy giây là chiếc iPhone đó sẽ…không còn bình thường. Những dịp như nghỉ Tết, hội họp chúng ta hoàn toàn có thể thử vì thực ra khá vô hại.

Dưới đây là 3 trò chơi khăm iPhone làm bạn bè cực kì thú vị.

1. Làm ứng dụng mất tích


Hướng dẫn: Nếu chúng ta gom một ứng dụng vào chung tập thư mục với một số ứng dụng khác, sau đó kéo ứng dụng sang trang thứ 3 của thư mục, rồi bấm phím Home khi còn chưa thả tay khỏi ứng dụng thì ứng dụng sẽ bỗng nhiên… bay hơi. Trước đây cũng từng có chia sẻ cách làm ứng dụng mất tích bằng cách gom ứng dụng vào một thư mục ở màn hình Home đầu tiên rồi kéo xuống thả vào đế Dock phía dưới.

Hậu quả: Người chủ nhân iPhone sẽ…hỏi tội vì sao bạn xóa ứng dụng.

Cách khắc phục: Khởi động lại.

2. Vô hiệu hóa phím Home iPhone


Hướng dẫn: Kéo bảng thông báo Notification xuống, sau đó kéo lên nửa chừng rồi lại sập xuống. Tuy nhiên hãy canh ngay trước khi bảng Notification sập hết xuống lần 2 thì bấm phím Home.

Hậu quả: iPhone sẽ trở nên không còn bình thường, bảng Notification sẽ mất, trung tâm Control Center mà bình thường chúng ta kéo từ dưới lên cũng mất còn phím Home thì không còn tác dụng (trừ khi bấm đúp).

Cách khắc phục: Khởi động lại.

3. Nhắn tin gõ mãi không xong

Hướng dẫn: Đây thực ra là trò đùa từ xa, khiến bạn bè khi đang chat Facebook Messenger cứ phải chờ đợi xem bạn gõ cái gì mà mãi chưa xong. Rất đơn giản, chúng ta chỉ cần gửi một bức ảnh động dấu “…” nhấp nháy đúng kích cỡ, lấy từ đây.

Hậu quả: Tùy theo mức độ nhưng người bạn chat hoàn toàn có thể nổi đóa.

Cách khắc phục: Gửi tiếp một tin nhắn bình thường.

Bạn có thể xem hướng dẫn trực quan hơn của kênh EverythingApplePro dưới đây, với lưu ý rằng những trò đùa này cần cân nhắc trước khi sử dụng nhất là trò crashsafari.com.

Nguồn tham khảo: ICTNews
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#2
có khi nó ném cái iPhone vô mặt mình đó! đỡ tốn tiền mua... :look_down:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom