30 bộ phim KINH DỊ bạn không nên xem khi ở một mình

TECHRUM_Poster

New Member
Tham gia
6/9/15
Bài viết
70
Được thích
124
14895 #1
Dưới đây là 30 phim kinh dị sẽ khiến bạn bị ám ảnh cả trong giấc ngủ, không phải ý hay khi bạn xem chúng một mình đâu nhé! Hãy rủ hội cạ cứng xem cùng và sẽ rất tuyệt nếu cùng nhau hét toáng lên những phân khúc " man rợ". Đây coi như là một gợi ý tuyệt vời cho những buổi tụ tập với " đồng bọn" của bạn đấy nhé!

1. The Exorcist collection (Mỹ)

Đây là bộ phim kinh điển nhất của thể loại phim kinh dị, nó được sản xuất năm 1973 và được làm lại năm 2005. Nếu ai đã từng xem thì sẽ không thể quên nhân vật Regan McNeil với những bước đi cùng cái đầu xoay ngược lại cơ thể hoặc di chuyển cả chân và tay như động vật.


2. Series phim Ju-On (Nhật Bản)

Được làm lại từ phim The Grudge. Tuy nhiên phim Series Jun -On đáng sợ hơn rất nhiều. Ý tưởng về một ngôi nhà ma ám với một lời nguyền khủng khiếp không bao giờ cũ và nó luôn gây cho bạn cảm giác sợ hãi khi xem.


3. The Ringu trilogy (Nhật Bản)

Cốt truyện được xây dựng phức tạp, những cơn đau tim và tiếng la hét là những "thuật ngữ" khi nhắc đến bộ phim này. Nếu bạn xem nó bạn sẽ biết Ringu có một giáo phái trên toàn thế giời và khi bạn đã xem bạn sẽ hiểu tại sao.


4. Phim 1408 (Mỹ)

Dựa trên truyện ngắn cùng tên của Stephen King, bộ phim kinh dị tâm lý này sẽ tạo ra cho bạn ấn tượng sâu sắc không bao giờ quên. Toàn bộ phim xoay quanh tại căn phòng cấm ở một khách sạn, không một vị khách nào ở đó mà còn sống sót.


5. A Tale Of Two Sisters ( Hàn Quốc)

Đây là bộ phim kinh dị nhất xứ Hàn. Câu chuyện được bắt đầu khi 2 chị em Soo Mi và Soo Yeon trở về ngôi nhà của mình sau 1 thời gian dài Soo Mi điều trị tại bệnh viện tâm thần. Nhưng điều khiến cô chị cảm thấy khó chịu là bên cạnh người cha của mình, cô và em gái phải sống cùng người mẹ kế. Mặc dù 2 cô bé được mẹ kế đón tiếp niềm nở nhưng Soo Mi lại luôn cảm thấy căm ghét và xa lánh bà trong khi Soo Yeon thì lại vô cùng sợ hãi. Từ khi sống chung, những chuyện kì dị bắt đầu xảy ra, ngôi nhà dường như bị ma ám. Vì những thái độ và cách hành xử rất kì quặc của mẹ kế, 2 cô bé cho rằng chính bà là người gây ra những chuyện này và càng chống đối bà hơn. Đổi lại, mẹ kế bắt đầu làm hại Soo Yeon và Soo Mi luôn cố gắng bảo vệ em gái mình. Một hôm, người cha vắng nhà, Soo Mi nhìn thấy mẹ kế lôi một chiếc bao lớn kéo theo vết máu qua một hành lang tối như mực. Cô lần theo dấu máu, cho rằng trong chiếc bao là thi thể em gái. Soo Mi đã ẩu đả kịch liệt với mẹ kế và bất tỉnh. Khi trở về, người cha phát hiện Soo Mi nằm một mình trên sàn nhà. Và từ đây, bí mật kinh hoàng về Soo Mi, Soo Yeon và câu chuyện thật sự của 4 người được hé lộ đầy bất ngờ và sâu sắc.


6. Shutter (Thái Lan)

Shutter được cho là một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nó có rất nhiều phân cảnh kinh di, bạn sẽ xem với đôi mắt luôn luôn nhắm của bạn, và cảnh cuối cùng (bạn sẽ biết cái tôi đang nói một khi bạn xem nó) sẽ để lại cho bạn ám ảnh cho cuộc sống sau này của bạn. Hãy xem phim này khi bạn có một trái tim dũng cảm nhé!


7. The Conjuring - ám ảnh kinh hoàng (Mỹ)

Đây là bộ phim kinh dị nhất mà dựa trên một sự kiện có thật. Bộ phim nói về một gia đình bị ma ám và liên tục bị khủng bố bởi một bóng ma kinh dị. Gia đình này đã cầu xin sự giúp đỡ từ cặp đôi Warren ( là một trong những người chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng vào thế kỉ 20.). Tất nhiên, đây là nghề của họ nên Warren nhanh chóng nhận lời giúp đỡ. Tuy nhiên họ lại không hề biết rằng chính sự gật đầu này đã dẫn họ tiếp xúc với những thế lực siêu nhiên kì quái và trở thành một trong những vụ đáng sợ nhất mà họ từng gặp trong đời.


8. Blair Witch Project ( Mỹ)

Sự đơn giản và chân thực của Blair Witch Project chính là thành công lớn nhất của bộ phim. Lạc trong rừng, nghe thấy những tiếng động, mọi thứ chuyển động, và chỉ với một chiếc máy quay video xách tay làm bạn đồng hành, nhóm ba cô cậu sinh viên dẫn đường của chúng ta đã được giao đóng sao cho thật hết mức có thể trong phạm vi mà, ngay cả sau khi đã xem xong bộ phim, rất nhiều người vẫn còn nghi hoặc liệu bộ phim này có “thật” hay không. Được quay như một bộ phim tài liệu, suốt chiều dài phim không hề có một chút nhạc nền nào đã làm cho nó trở nên rất lạ, và hết sức thuyết phục.


9.The Shining ( Mỹ)

Nhà phê bình phim đã gọi nó là bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại. Bộ phim là câu chuyện về một nhà văn đã hoá điên ở một khách sạn bị cô lập trong khi người vợ và cậu con trai ngày càng trở nên sợ hãi chính anh ta. Trong phim vẫn là công thức làm phim kinh dị thường thấy - một nhân vật xấu xa truy đuổi nhân vật tốt trong một nơi tối tăm và rùng rợn, và sau đó lại đảo ngược lại. Điều xấu xa có vẻ như đến từ cả bên trong lẫn bên ngoài trong tâm lí của người có gia đình, phần cảnh dựng cũng không tối tăm và u ám lắm mà phần lớn là rất sáng sủa và trống rỗng. Bầu không khí của một sức mạnh phi thường hiện diện mơ hồ qua suốt bộ phim tràn ngập, thể hiện rằng nỗi sợ hãi ở ngay trong những câu hỏi không thể trả lời được về tâm thần học. Và mỗi lần xem lại bộ phim này, người xem lại phát hiện ra một điều gì đó mới mẻ.


10. Em bé của Rosemary ( Mỹ)

Là một bộ phim kinh dị tâm lý Mỹ 1968 của đạo diễn Roman Polanski. Bộ phim nói về cuộc sống của đôi vợ chồng Waifish Rosemary Woodhouse (Mia Farrow) và chồng Guy (John Cassavetes) làm diễn viên trong giai đoạn khó khăn di chuyển đến một chung cư với nhiều lời đồn thổi rùng rợn trong thành phố New York. Khi mang thai, Rosemary ngày càng trở nên cô lập và sự thật về ma quỷ được tiết lộ chỉ sau khi Rosemary sinh đứa bé...


11. Insidious & Insidious 2 (Mỹ)

Tôi đảm bảo bạn sẽ không dám ngủ một mình sau khi xem bộ phim này.


12. The Silence Of The Lambs (Mỹ)

Bộ phim kinh dị và chân thật đến nỗi khiến cho Anthony Hopkins' ( diễn viên chính) bị nhiều người hiểu lầm ông là một kẻ ăn thịt người thật sự. Ông đã phải lên tiếng thông báo rằng không bao giờ "nếm" thịt người và sẽ không bao giờ có ý định " điên rồ" đó.


13. phim Mama (Mỹ)

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama.


14. The Omen series ( Anh và Mỹ)

Damien sẽ là một cái tên, bạn sẽ sợ hãi sau khi xem bộ phim này. Được sản xuất năm 1991, nó là bộ phim gây cho bạn một ám ảnh không bao giờ có thể quên được.


15. The Wicker Man(Anh)

Bộ phim đạt được giải thưởng Phim kinh dị xuất sắc nhất trong năm 1987 và đứng trong danh sách 100 phim kịnh dị nhất mọi thời đại. Chắc tôi không cần nói gì thêm đúng không?


16. The Woman In Black ( Anh)

Câu chuyện kể về một chàng luật sư trẻ tuổi, Arthur Kipps (do Radcliffe thủ vai ) được lệnh đến một ngôi làng hẻo lánh để phân loại các giấy tờ của một khách hàng vừa qua đời gần đây. Khi anh làm việc một mình trong ngôi nhà bị cách ly của khách hàng, Kipps bắt đầu phát hiện ra những bí mật đầy bi kịch. Sự hoang mang ngày càng lớn hơn khi anh thoáng nhìn thấy một người phụ nữ mặc toàn màu đen đầy bí ẩn. Chỉ nhận được sự im lặng từ dân địa phương, Kipp buộc phải tự mình tìm hiểu về thân phận thật sự của Người phụ nữ áo đen, dẫn đến một cuộc chạy đua liều lĩnh với thời gian khi anh phát hiện ra mục đích thật sự của bà ta.


17. Dead Silence ( Mỹ)

Lần đầu tiên bạn sẽ thấy những con búp bê đáng sợ như thế nào.


18. The Taking Of Deborah Logan ( Mỹ)

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer.


19. Audition ( Nhật Bản)

Tôi cảnh báo bạn về " mức độ nguy hiểm" của bộ phim này. Khi bạn nó bạn nên trang bị cho mình một trái tim dũng cảm và một dạ dày thép để có thể trụ vững với những phân cảnh máu me. Bộ phim kể về một người đàn ông trung niên phải lòng một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp tuy nhiên cô lại có bí mật vô cùng kinh khủng và nó là bí mật gì thì bạn phải xem mới có thể hiểu được.


20. The Whispering Corridors series (Hàn Quốc)

Mỗi trường có những câu chuyện kinh dị của riêng nó. Bối cảnh đặt trong một ngôi trường trung học và có 5 câu chuyện khác nhau , đều mang lại những câu chuyện kinh dị đầy sống động.


21. The Maid (Singapore)

Bộ phim là một cơn ác mộng với cốt truyện bất bình thường.


22. The Eye (Hồng Kong)

bộ phim kinh dị nổi bật của điện ảnh châu Á trong thập niên 2000 và nằm trong top 10 bộ phim kinh dị hay nhất thập kỷ. Là một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh châu Á, The Eye từng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình điện ảnh nước ngoài.


23. Bunshinsaba ( Hàn Quốc)

Đây là một trong những phim kinh dị mà bạn không thể xem một mình


24. Dark Water( Nhật Bản)

Dark Water là một câu chuyện đẹp về sự hy sinh cuối cùng của một người mẹ. Tối và sâu sắc, bộ phim này lấy cảm hứng từ một phiên bản làm lại của Mỹ


25. Annabelle ( Mỹ)

Phim xoay quanh John Gordon (Ward Horton) cùng vợ là Mia (Annabelle Wallis) đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Một đêm nọ, sau khi trở về từ nhà thờ, John đã tặng Mia một con búp bê mà cô đã tìm kiếm bấy lâu cho bộ sưu tập của mình. Từ đó xuất hiện hàng loạt những điều kỳ lạ tại nhà của họ


26. The Others ( Tây Ban Nha và Mỹ)

Bộ phim này đã giành được nhiều giải thưởng, và Nicole Kidman đã nhận được một đề cử giải BAFTA cho vai diễn của cô.

Phim xoay quanh về một phụ nữ trẻ nuôi 2 đứa con khi chờ chồng trở về từ Thế Chiến II.Họ sống cũng bình thường với 3 người gia nhân duy chỉ có 1 điều đặc biệt là 2 đứa trẻ phải sống trong bóng tối vì chúng sẽ bị chết nếu tiếp xúc với ánh sáng.Cuộc sống của họ cứ trôi đi cho đến một ngày nọ, người mẹ phát hoện ra những điều bí ẩn trong ngôi nhà của mình, điều mà đứa con gái của bà ta đã thấy từ lâu lắm rồi...


27. Sinister ( Mỹ)

Tôi cam đoan kể cả những người đàn ông gan dạ nhất cũng cảm thấy sởn gai gốc khi xem bộ phim này.


28. The Exorcism Of Emily Rose ( Mỹ )

dựa trên một câu chuyện có thật, phim kể về Emily Rose, 1 cô gái 19 tuôit đã được nhà thờ cho rằng cô bị quỷ ám và tiến hành các nghi lễ trục xuất bóng tối ra khỏi linh hồn cô dẫn đến cái chết của cô gái trẻ.


29. Reincarnation ( Nhật Bản)

Tối tăm. ẩm thấp, bí ấn tất cả tạo ra cho bạn cảm giác lạnh xương sống.


30. Art Of The Devil 2 & 3 (Thái Lan)

bộ phim kinh dị kể về Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Ta và các bạn tìm đến một thầy pháp trong vùng để nhờ ông làm phép nguyền rủa người giáo viên thể dục tàn ác. Thầy pháp đồng ý giúp họ, tuy nhiên cũng cảnh báo rằng nghiệp chướng có thể sẽ đeo bám họ mãi mãi. Giáo viên thể dục của họ đã phải chết trong đau đớn tột cùng bởi những chiếc móc câu. Bẵng đi một thời gian, nghiệp chướng không chịu buông tha họ. Nhóm bạn họp mặt để dự đám tang của bố Ta, và tấn thảm kịch đẫm máu bắt đầu từ đây...


Nguồn ohay
 
Last edited by a moderator:

nhimhacker

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
34
Được thích
16
#2
Càng khuyên ko nên xem thì tối về phải search để xem :nosebleed:
 

angeleyes

New Member
Tham gia
5/2/16
Bài viết
4
Được thích
0
#7
Em mới xem 2 trên 30 bộ phía trên thôi, xem mỗi mẫu bìa cover là đã thấy ghê rồi :too_sad:
 

fordcuatui

New Member
Tham gia
15/3/16
Bài viết
7
Được thích
0
#12
Sao không thấy nói đến Seri phim Lưỡi cưa nhỉ ? Phim nội dung hay và kinh dị khủng khiếp
 

toyen2buy

New Member
Tham gia
1/4/16
Bài viết
21
Được thích
0
#13
nhìn ảnh thôi mà còn ko dám nhìn hx kinh quá
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#16
hahaaaa, ngon, đúng thể loại mình thích. Cơ mà sao không có bộ phim Ma Điện Thoại của nhật nhỉ, hồi nhỏ nhớ có lần xem bộ đó mà khóc luôn =))..
 

songhong

Member
Tham gia
11/4/18
Bài viết
49
Được thích
6
#17
các bác đã xem hết 30 bộ phim này chưa, có thấy bộ phim nào ấn tượng nhất không
 

trangnguyen0105

New Member
Tham gia
7/5/18
Bài viết
10
Được thích
0
#19
Nhìn mấy ảnh bên ngoài đã thấy kích thích, càng phải xem rồi =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom