McDonald's "nhá hàng" thiết bị hỗ trợ 5G, hóa ra chỉ là 3 miếng gà rán giòn tan mà thôi

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1373 #1

Chúng ta đang được thấy nhiều nhà sản xuất smartphone nổi tiếng như Apple, Samsung, Huawei,… đầu tư vào những sản phẩm hỗ trợ 5G. Nhưng có vẻ một cái tên sẽ không ai ngờ tới sẽ giới thiệu một thiết bị hỗ trợ 5G ngay trong tuần này là McDonald's? Không, sản phẩm 5G mà chúng ta đang mong chờ chỉ là 3 miếng gà rán giòn tan mà thôi.

Thương hiệu đồ ăn nhanh đã “hé lộ” đôi chút về sản phẩm chuẩn bị ra mắt trên WeChat, có lẽ đây là tín hiệu cho thấy họ sẽ chỉ ra mắt sản phẩm này cho thị trường Trung Quốc mà thôi. “5G”, hay những hình minh họa như cạnh thiết bị, công nghệ nhận diện khuôn mặt cho ta thấy như một sản phẩm điện tử sắp được ra mắt vào ngày 15/4.

Nhưng không, không hề có một thiết bị điện tử nào được ra mắt cả. Chỉ toàn gà rán mà thôi, McDonald's đã chính thức “vén màn” sản phẩm 5G chỉ là 3 miếng gà rán “McCrispy Chicken” giòn tan mà thôi.


Tưởng chừng là cụm camera nhưng thật ra là đùi gà
McDonald's chỉ đang có một trò đùa mà thôi. Trong tiếng Trung, gà được đọc là “Ji” giống với “G” trong “5G”. Theo thương hiệu đồ ăn nhanh này, sản phẩm McCrispy Chicken được tạo ra từ 5 “công nghệ” – siêu to, giòn, ẩm (không bị khô), tươi và ngon.


Nhiều người còn tin rằng đây là công nghệ nhận diện khuôn mặt

Nhiều người đang còn hy vọng McDonald sẽ ra mắt một thiết bị gì đó như smartphone hay tablet hỗ trợ 5G hay thậm chí là một chiếc loa thông minh. Nhưng lần này, những fan của gà rán KFC đã không được chiêm ngưỡng một thiết bị 5G nào cả.



@hieucocc | TECHRUM | Softpedia, PCMAG
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom