Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 18/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6721 #1

Tổng hợp một số app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 17/4/2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Đang miễn phí 20 ứng dụng iOS trị giá 60 USD trên App Store (18/4/20) nhé.

TẢI VỀ MobilCAD 2d Pro CAD trên Play Store / [53.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu bạn thường xuyên phải tạo các bản vẽ thiết kế đơn giản, ứng dụng này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó với các công cụ cơ bản, đặc biệt là có thể xuất file ra định dạng PDF hoặc DXF.


TẢI VỀ Temperature Converter Pro trên Play Store / [12.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Temperature Converter Pro giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng số liệu của nhiệt độ cho phù hợp với khu vực địa lý của bạn.



TẢI VỀ Total Media Player Pro trên Play Store / [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Trình phát video chuyên nghiệp dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ khá nhiều định dạng file như mp4, mkv, m4v, mov, flv, avi, rmvb, rm, ts, tp, torrent, ace sống, webm, mpg, M3U8, m3u, mp2, wav, mp3, aac, vob v.v... (miễn phí lại)


TẢI VỀ Photo Editor And Filter Pro trên Play Store / [129.000Đ: 28.000Đ] Photo Editor And Filter Pro là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo, cung cấp rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Ringtones 2019 Pro trên Play Store / [64.000Đ: 13.000Đ] Ứng dụng Ringtones 2019 Pro cung cấp hơn 1500 kiểu nhạc chuông dành cho thiết bị Android, bạn có thể nghe thử và áp dụng trực tiếp trên ứng dụng mà không cần tải trước về điện thoại. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Screenshot Pro 2 trên Play Store / [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Với ứng dụng Screenshot Pro 2, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình thiết bị Android nếu muốn nhờ được thiết kế tối ưu hóa các thao tác của người dùng. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Todo Reminder Pro + Widget trên Play Store / [43.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một widget tiện ích cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Screen Draw Screenshot Pro trên Play Store / [43.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Drink Water Reminder Pro - Water Tracker trên Play Store / [59.000Đ: 18.000Đ] Nếu như bạn thường xuyên quên mất là một ngày mình phải cung cấp cho cở thể tối thiệu 1,5 lít nước, Drink Water Reminder Pro - Water Tracker sẽ nhắc nhở điều đó nhằm bổ sung đầy đủ lượng nước mỗi ngày để cơ thể và sức khỏe tốt hơn.


TẢI VỀ Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro trên Play Store / [59.000Đ: 28.000Đ] Ứng dụng Blue Light Filter & Night Mode - Night Shift Pro là một bộ lọc tối ưu giúp lọc ánh sáng xanh phát ra từ màn hình thiết bị, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể. (giảm giá lại)


Xem thêm:


TẢI VỀ Super8Pro (NE$/FC Emulator) trên Play Store / [66.000Đ: 33.000Đ] Super8Pro (NE$/FC Emulator) là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



TẢI VỀ Photo Gallery Pro 2020 - Photo gallery trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Photo Gallery Pro 2020 không chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ quảng lý album ảnh, mà còn tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như chỉnh sửa, biên tập video, tạo thư mục khóa, tạo mã bảo vệ v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ Music Player Pro 2020 — Audio player trên Play Store / [114.000Đ: 6.000Đ] Trình phát nhạc Music Player Pro 2020 sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ File Manager Pro 2020 — File Manager trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng File Manager Pro 2020 hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Photo To Movie and Music 2020 - PhotoMovie trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Photo To Movie and Music 2020 hỗ trợ tạo bản trình chiếu với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu ngay cả khi mới bắt đầu. Bạn có thể chèn nhạc, ghép những tấm ảnh lại với nhau để tạo thành một đoạn phim ngắn cực kỳ thú vị. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Photoeditor Pro 2020 - Photoeditor trên Play Store / [21.000Đ: 6.000Đ] Photoeditor Pro 2020 - Photoeditor là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo với một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Notes + Cloud trên Play Store / [52.000Đ: 26.000Đ] Đây là một ứng dụng ghi chú hỗ trợ đồng bộ dữ liệu lên đám mây, giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng.



TẢI VỀ Arc Launcher Pro trên Play Store / [70.000Đ: 23.000Đ] Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.


TẢI VỀ WOW Volume Manager - App volume control trên Play Store / [15.000Đ: MIỄN PHÍ] Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với WOW Volume Manager - App volume control mọi thao tác điều chỉnh âm lượng trên thiết bị sẽ được tự động hóa nhờ các tùy chỉnh của bạn trước đó!



TẢI VỀ Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON trên Play Store / [15.000Đ: MIỄN PHÍ] Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



Xem thêm:


TẢI VỀ LayerPaint HD trên Play Store / [162.000Đ: 76.000Đ] Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ việc tạo layers khi vẽ hoặc undo (quay về bước trước đó) vô hạn. Có thể biến chiếc tablet của bạn thành thiết bị vẽ kỹ thuật số Wacom.



TẢI VỀ Machinarium trên Play Store / [68.000Đ: 42.000Đ] Cùng những bản nhạc nền du dương từ tiếng đàn ghita, người chơi sẽ vào vai một chú robot nhỏ trên chuyến hành trình giải cứu thị trấn khỏi sự phá hủy của bọn robot khác. Sở hữu lối chơi Point & Click, cùng với nền đồ họa theo phong cách Steampunk đầy thuyết phục. Machinarium là một tựa game rất thích hợp giải trí vào những lúc rảnh rỗi.


TẢI VỀ League of Stickman 2020- Ninja Arena PVP(Dreamsky) trên Play Store / [6.000Đ: MIỄN PHÍ] League of Stickman 2020- Ninja Arena PVP(Dreamsky) sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, tựa game này mang đến những trận đấu gây cấn và bạn phải sử dụng kĩ năng cùng các tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.


TẢI VỀ Evertale trên Play Store / [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



TẢI VỀ Demon Warrior Premium - Stickman Shadow Action RPG trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ Defense Zone 2 HD trên Play Store / [68.000Đ: MIỄN PHÍ] Defense Zone HD sẽ đưa bạn rơi vào các trận chiến phòng thủ đẫm máu khốc liệt của bộ binh phòng chống những thế lực thù địch đang âm mưu tiến đánh cứ điểm. Bạn sẽ có quyền xây dựng, chỉ huy các pháo đài để có thể tiêu diệt được bộ binh, không quân của địch.


TẢI VỀ Hitman GO trên Play Store / [146.000Đ: MIỄN PHÍ] Hitman GO là tựa game chiến thuật theo lượt cho smartphone do hãng Square Enix phát hành. Mặc dù nội dung vẫn xoay quanh "siêu sát thủ" mang biệt danh số 47 trong series Hitman, nhưng lối chơi thì hoàn toàn khác biệt, không thiên về phong cách hành động bí mật mà tập trung vào yếu tố thử thách và mang hơi hướng của một boardgame nhiều hơn.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ X Back - Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Cubic Dark Mode - 3D Icon pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Flat Moon - Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ MY UI 9 - Icon Pack trên Play Store / [11.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Flox - Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ 15 icon pack đang miễn phí và giảm giá trên Play Store / [MIỄN PHÍ/GIẢM GIÁ]



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Area F2, "siêu phẩm" FPS được mệnh danh là phiên bản "Rainbow Six Siege" Mobile đã chính thức triển khai đợt thử nghiệm công khai đầu tiên. Bên cạnh việc sở hữu lối chơi Close Quater Battle 5v5 (đánh giáp lá cà) độc đáo, nhà phát triển còn mang đến cho game thủ một môi trường chiến đấu siêu thực, thách thức các kỹ năng và sự sáng tạo chiến thuật của người chơi khi mọi bức tường đều có thể gia cố hoặc phá hủy để tạo nên điểm lợi thế.

    XEM CHI TIẾT: Hướng dẫn tải Area F2, tựa game được mệnh danh là "Rainbow Six Siege" Mobile


TỔNG HỢP
Xem thêm:
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#2
MobilCad 2D Pro không đọc được DWG nhé, cho anh em khỏi thử tải về !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom