[iOS/Android] Call of Duty: Mobile VN chính thức được VNG phát hành trên App Store và Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
3152 #1

Như TECHRUM đã đưa tin vào ngày 14/4 vừa qua, nhà phát hành VNG đã ra mắt phiên bản beta cho phép game thủ Việt Nam trải nghiệm sớm phiên bản thử nghiệm tựa game Call of Duty Mobile VN. Bản thử nghiệm đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ phía game thủ. Và đúng như dự kiến thì vào ngày hôm nay 20/4, VNG đã chính thức phát hành sớm tựa game Call of Duty Mobile phiên bản Việt Nam trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Hiện tại, game thủ Việt Nam đã có thể tải tựa game Call of Duty Mobile VN ngay trên 2 kho ứng dụng Appstore và Google Play đơn giản và dễ dàng, không cần phải fake iP hay cài đặt APK như trước kia nữa. Mọi thông tin về tải khoản sẽ được lưu lại chứ không còn bị xóa như trong bản Beta gần đây - điều mà mọi game thủ Việt Nam rất thích ở phiên bản Việt Nam này.


Call of Duty Mobile VN có dung lượng tải khoảng 1,73GB đối với thiết bị dùng hệ điều dành Android và 2,1GB là dung lượng dành cho thiết bị iOS. Cấu hình tốt thiểu để có thể chơi Call of Duty Mobile VN trên iOS là từ iPhone 6, iPad Air 2 và iOS 9 trở lên. Đối với thiết bị chạy hệ điều hành Android thì Android 4.3 trở lên, RAM tốt thiểu 1,5GB và CPU lõi kép 1.2GHz. Để Max Setting Call of Duty Mobile VN mượt mà nhất thì game thủ sẽ cần tối thiểu iPhone 8 với chip Apple A11 trở lên. Đối với Android thì tốt thiểu Snapdragon 730 đến 835 trở lên, và RAM 3-4GB.

Game thủ Việt Nam quan tâm có thể tải tựa game Call of Duty Mobile VN thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Được biết, Call of Duty Mobile chính thức phát hành vào tháng 10 năm ngoái trên toàn cầu, tựa game nhanh chóng trở thành một cú huých đến ngành công nghiệp game khi phá vỡ ngưỡng 100 triệu lượt tải xuống chỉ trong tuần đầu tiên. Tuy nhiên điều kỳ lạ là, mặc dù ra mắt trên toàn thế giới tuy nhiên Call of Duty Mobile lại không hề có mặt trên các kho ứng dụng như App Store hay Google Play ở Việt Nam, điều này khiến nhiều game thủ Việt bức xúc vì không thể tải và chơi game được. Phải đến tháng 2 vừa qua, nhà phát hành VNG mới chính thức xác nhận họ sẽ hợp tác với nhà phát triển Activision để có thể phát hành tựa game Call of Duty Mobile tại Việt Nam.


Phiên bản thử nghiệm Call of Duty Mobile VN vừa qua được rất nhiều game thủ khen ngợi, tuy nhiên cũ có nhiều ý kiến chê bai về mức độ chống hack cheat của game khi xuất hiện video Hack cheat phiên bản thử nghiệm Call of Duty Mobile VN ngay ngày đầu tiên. Hy vọng VNG sẽ khắc phục nhược điểm "chết người" này trong phiên bản chính thức Call of Duty Mobile VN vừa phát hành hoặc trong những bản cập nhật sắp tới.

 
Last edited by a moderator:

Cao Vũ Linh

New Member
Tham gia
27/11/18
Bài viết
19
Được thích
6
#2
Bác nào chơi điền giftcode: 1LGKEU nhé ^^ nhập code ở phần mời bạn góc dưới bên trái. Cả 2 đều có quà!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom