Microsoft nên tham khảo concept "Windows 20" này để Windows 10 May 2020 trở nên đẹp hơn

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4223 #1

Các nhà thiết kế thường đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để người dùng hình dung ra các tính năng hoặc cải tiến mới trong tương lai của Windows. Dựa theo ý tưởng của Panos Panay - giám đốc sản phẩm của Microsoft, nhà thiết kế UI/UX - Advan đã đăng một video gợi ý cho Microsoft cách thiết kế giúp phiên bản tương lai của Windwos 10 thu hút hơn.


Video concept mới của nhà thiết kế Advan thật sự rất đẹp và đồng nhất với kiểu thiết kế Fluent Design mà Microsoft đang hướng tới. Video đã cho thấy người dùng có thể thay đổi vị trí của các icon từ bên trái ra giữa thanh Taskbar chỉ với 1 click, điều mà thông thường người dùng phải sử dụng công cụ hỗ trợ mới làm được. Các icon ứng dụng được ra giữa, trông gần giống với kiểu thiết kế của MacOS.


Bạn có thể thấy giao diện Start đã được thiết kế mới lạ hơn. Người dùng chỉ cần click vào icon của ứng dụng, thì có thể mở file, tạo mới... chính xác hơn là làm việc với ứng dụng ngay trên giao diện Start.


Advan cũng giới thiệu cho người dùng thiết kế mới cho File Explorer, theo dạng Set Tab, nhìn đơn giản và hiện đại hơn. Ứng dụng Settings, Table mode...cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn. Bạn có thể xem thêm ảnh bên dưới:








Bạn thấy kiểu thiết kế mới này như thế nào? Hãy cho mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Cloudz

New Member
Tham gia
6/7/19
Bài viết
6
Được thích
0
#2
Windows 10 May 2020 xong hết rồi đợi ngày release thôi, chỉnh sửa gì giờ này nữa. Tham khảo để update cho May 2021 thì được.
 

Bilyntth

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
9
Được thích
0
#3
Đc như này khỏi chê luôn, ko hiểu sao mình ko chịu nổi giao diện của Mac, xài mãi ko thích đc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom