Chia sẻ 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (22/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3731 #1

Tổng hợp danh sách các app/game iOS trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 25 app/game iOS trả phí trị giá $57 đang được miễn phí trên App Store (21/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 21/4/2020 nhé.

- ‎LAYÒUT (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



- ‎PDF Expert: PDF Reader, Editor (US): FREE (Reg. $3) / Với ứng dụng này, bạn có thể biến chiếc iPhone hoặc iPad của mình thành một máy quét di động, giúp quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số dưới định dạng PDF.



- ‎Staywalk — music for running (US): FREE (Reg. $4) / Đây là một ứng dụng âm nhạc với hệ thống điều chỉnh và thư viện âm thanh phù hợp với những hoạt động thể chất như đi bộ, chạy, đạp xe, đi xe hơi v.v... giúp bạn thực hiện những hoạt động này một cách hiệu quả nhất.



- ‎Filterious Photo Filters (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.XT



- ‎Cut for Stories (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Cut for Stories sẽ giúp cho mỗi câu chuyện mà bạn chia sẻ trên Instagram trở nên ấn tượng hơn với những hiệu ứng độc đáo như Polaroid, máy ảnh cũ v.v...



- ‎Vico - Video Collage Maker (US): FREE (Reg. $3) / Vico (Video Collage Maker) sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua.



- ‎Phòto Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Phòto Editor là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.



- ‎Plainlist (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng thuộc dạng Plainlist, cho phép người dùng tạo danh sách nhắc nhở công việc hoặc ghi chú và hẹn giờ thông báo tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân.



- ‎Video Crop: Trim & Cut Editor (QT): FREE (Reg. $2) / Video Crop: Trim & Cut Editor là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



- ‎Analog Filter Lab: FX Editor (US): FREE (Reg. $3) / Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



- ‎HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- ‎Coloring Watch (US): FREE (Reg. $3) / Tô màu là một cách tuyệt vời để giúp bạn bình tĩnh và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, với Coloring Watch thì không chỉ hỗ trợ mình iPhone, bạn cũng có thể tô màu vào những bản vẽ phác thảo được cung cấp sẵn ngay trên chiếc Apple Watch của mình nữa nhé.



- ‎◉ Translator app free ◉ (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp với khả năng dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như chia sẻ trực tiếp kết quả qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giọng nói v.v...



- ‎Eraser Pic- Background Changer (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng. Bạn có thể mang đến những cái nhìn cái nhìn ấn tượng cho mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.



- ‎Polca BW (US): FREE (Reg. $1) / Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng trên Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.



- ‎Phot - instant film quick cam (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển, cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng thời gian thực ngay khi chụp ảnh.



- ‎PhotoML Enhancer (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn bằng cách tự động điều chỉnh các bộ lọc và hiệu ứng thông qua thuật toán Machine Learning Technologies (Core ML 3). Chỉ cần chọn ảnh của bạn, chọn bộ lọc hoặc hiệu ứng là xong, mọi công đoạn còn lại PhotoML sẽ thực hiện và mang đến cho bạn một bức ảnh tuyệt vời!



- ‎Vectornator X - Vector Art (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Vectornator X - Vector Art dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



- ‎Sketcha (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Sketcha hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎HUJI COLLAGE - Stories Edits (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



TỔNG HỢP
...........................................................................................

 
Top Bottom