Fortnite chính thức phát hành trên Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4284 #1

Mới đây, hãng Epic Games đã chính thức phát hành tựa game Fortnite trên cửa hàng Play Store, sau gần 2 năm hoạt động mà không cần đến sự "trợ giúp" của Google. Tính đến thời điểm hiện tại thì Fortnite vẫn là một trong số những tựa game battle royale hấp dẫn, sở hữu lượng người chơi thường xuyên tương đối lớn và có khả năng hỗ trợ đa nền tảng (bao gồm PC, Console, Mobile).

Lần đầu tiên tựa game này ra mắt cho các thiết bị Android được phát hành dưới dạng độc quyền trên Samsung Store (bắt đầu từ tháng 8/2018), sau đó người dùng có thể tải về từ trang web chính thức của Epic Games hoặc một số chợ ứng dụng khác ngoài Play Store.

Về lý do vì sao không có mặt trên Play Store thì theo nhà phát hành chia sẻ rằng, việc Google yêu cầu một khoản phí quá lớn đối với một trò chơi miễn phí (free-to-play), trong khi các nhà phát triển phải tự mình chi trả tất cả những khoản phí khác để duy trì sản phẩm của mình như hệ thống máy chủ, đầu tư phần cứng, chiến dịch tiếp thị v.v... Trong khi đó Play Store chỉ cung cấp một số dịch vụ tương đối cơ bản (xử lý thanh toán, băng thông tải xuống, dịch vụ khách hàng) và không tương xứng với mức thuế 30% doanh thu.


Tuy nhiên, sau nhiều lần gửi yêu cầu miễn giảm khoản thuế trên nhưng đều bị Google từ chối, có vẻ như Epic Games đã bắt đầu "nản lòng" và quyết định phát hành Fortnite trên Play Store để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với tựa game này.!

Như vậy, ngoài cách tải về từ Samsung Store, trang chủ của Epic Games và một số chợ dụng bên thứ ba khác, hiện tại bạn đã có thể cài đặt Fortnite trực tiếp trên Play Store nếu đang sử dụng thiết bị Android.

TẢI VỀ: FORTNITE TRÊN PLAY STORE (MIỄN PHÍ)


TECHRUM.VN / THAM KHẢO: X.DA-DEVELOPERS
Xem thêm:
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
cái này giống như là bị BDSM á :)))) mà ko làm thì lấy đâu ra lời :))))
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Tưởng không mang lên nữa chứ, ios nó cũng đòi 30% đó thôi.
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#4
Tưởng không mang lên nữa chứ, ios nó cũng đòi 30% đó thôi.
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#5
Lại văn vẻ, chủ yếu nghĩ tưởng game mình là nhất, nên GG sẽ nhìn thấy mảng đó mà tạo điều kiện cho. Ai dè vắng mợ thì chợ vẫn đông. Tải trên SS Store về, được 1 file nhỏ, rồi cài đặt xong bắt tải tiếptừ server, mà thoát ra là k tải được nữa. Thử 1 lần tải về chơi xong xóa =))
 

maaz23

New Member
Tham gia
14/8/20
Bài viết
5
Được thích
0
#7
We had thought that it can be the best way to to know how to get free vbucks at this website and it can be very helpful for those in need of free v bucks.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom