Taxi và Taxi công nghệ tiếp tục dừng hoạt động từ ngày mai (23/4) tại TP.HCM

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1533 #1


20h tối 22-4, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM đã bất ngờ thông báo sẽ tiếp tục tạm ngưng các tuyến xe khách, xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch ra vào TP từ ngày 23-4 cho đến khi có thông báo mới.

Điều này bao gồm taxi truyền thống, các loại hình taxi công nghệ như Grab ar, Becar,... sẽ tiếp tục tạm dừng hoạt động ừ ngày mai.

Trước đó, trong chiều 22-4, Sở GTVT TP.HCM đã có văn bản thông báo cho phép xe taxi, xe dưới 9 chỗ, kể cả xe công nghệ sẽ được hoạt động trở lại từ ngày 23-4. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày thì sở này có văn bản thay thế, thông báo các đơn vị tiếp tục tạm ngưng hoạt động, chờ chỉ đạo mới.

Một số trường hợp ngoại lệ sẽ bao gồm xe có lý do công vụ, xe cung cấp lương thực thực phấm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp và chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất.

Các xe thuộc diện được hoạt động sẽ phải đáp ứng các yêu cầu bao gồm: khử trùng xe trước và sau khi đón khách, không vận chuyển quá 50% số ghế trên xe và không quá 20 người trên một chuyến xe. Lái xe, nhân viên phục vụ trên xe, hành khách đều phải đeo khẩu trang, được kiểm tra y tế trước khi lên xe và khai báo y tế theo đúng quy định.

Xem thêm:


Theo: PLO
 
Last edited by a moderator:

kazihaha

Member
Tham gia
24/11/18
Bài viết
49
Được thích
3
#2
Taxi và Taxi công nghệ tiếp tục dừng hoạt động từ ngày mai (23/4) tại TP.HCM => nghe nó sao sao ấy :D
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#3
Thế là mai mình phải chở thằng bé con mình 7 tháng tuổi bằng xe máy đi tiêm vacxin nữa à :v Nắng nóng bỏ mẹ :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom