Chia sẻ 16 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (23/4/20) [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4384 #1

Cập nhật thêm một số app/game iOS trả phí khá hấp dẫn, đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 21 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (22/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 22/4/2020 nhé.

- Phocus: Portrait mode editor (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng Phocus - Portrait Mode Editor hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.



- ‎Koder Code Editor (US): FREE (Reg. $5) / Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



- ‎Workbition - Slide & PDF (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Workbition hỗ trợ người dùng tạo các bản thuyết trình cho các buổi họp, học nhóm, gặp gỡ khác hàng, giới hiệu sản phẩm v.v... một cách nhanh chóng và dễ dàng.



- ‎Turtle Wrapper (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến ảnh nền cực kỳ thú vị, đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên dòng iPhone mới.



- ‎Spark Camera & Video Editor (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



- ‎Pico · Image Annotation (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Pico - Image Annotation hỗ trợ chỉnh sửa và thêm ghi chú bằng văn bản vào hình ảnh, công cụ dễ sử dụng, thao tác khá nhanh chóng.



- ‎Stress Relief : Calm 3D Sounds (QT): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Photo Edítor (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Asketch (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các bản vẽ và phác thảo trên iPhone / iPad, mặc dù giao diện đơn giản nhưng chính điều đó lại giúp thao tác thực hiện các nét vẽ dễ dàng hơn.



- ‎Color As Hue (US): FREE (Reg. $2) / Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta, khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ, buồn bã, tràn đầy năng lượng, thư giãn v.v... Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện lựa chọn màu sắc thì hầu hết chúng ta thường rất kém, chính vì vậy ứng dụng Color As Hue được tạo ra nhằm giúp người dùng đưa ra những quyết định khi lựa chọn màu sắc để phù hợp với tâm trạng của mình.



- ‎Remote, Mouse & Keyboard Pro (QT): FREE (Reg. $7) / Ứng dụng Remote, Mouse & Keyboard Pro giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v….



- ‎LOMOgraph (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng LOMOgraph cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



- QUíCKSHOT (QT): FREE (Reg. $1) / QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, có thể mang đến cho bạn những bức ảnh cổ điển đầy quyến rũ.



- ‎Safety Photo+Video (QT): FREE (Reg. $2) / Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



- ‎AirDisk Pro (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



- ‎Cytus II (QT): FREE (Reg. $2) / Phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom