iPad mini 4 có khả năng tái tạo màu sắc tương đương iPad Air 2, iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2008 #1
Mới đây, DisplayMate đã thực hiện một số bài test để kiểm tra khả năng hiển thị của iPad mini 4. Theo đó, chiếc tablet mới của Apple có khả năng tái tạo màu sắc chính xác tương đương iPad Air 2, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.


Cụ thể, màn hình của iPad mini 4 có thể tái tạo chính xác màu sắc với khả năng bao phủ đến 101% gam màu sRGB. Trước đó, những thiết bị thuộc dòng iPad mini chỉ thể hiện được độ bão hòa màu sắc chính xác đến 62%.

Ngoài ra, độ phản xạ màn hình trên iPad mini 4 cũng rất thấp, chỉ ở mức 2%. Đây là một cải tiến đáng kể so với con số 6,5% trên iPad mini 3 và 9% trên chiếc iPad mini thế hệ đầu tiên. Vì vậy, thiết bị có thể đánh giá được độ tương phản trong ánh sáng tốt hơn hẳn những thế hệ trước. Nhờ đó, cải thiện đáng kể trải nghiệm giải trí của người dùng trên máy.

"Khi xem xét ở điều kiện thực tế, độ phản xạ màn hình của máy là rất thấp, chỉ 2%. Vì vậy, người dùng sẽ nhìn thấy được sự khác biệt rất rõ ràng khi so sánh về chất lượng hiển thị của máy với những thế hệ trước, từ màu sắc, độ tương phản cho đến khả năng hiển thị của hình ảnh.", Ray Soneira - chủ tịch của DisplayMate Technologies chia sẻ

DisplayMate cho biết màn hình của iPad mini 4 có độ tương phản màn hình cao hơn từ 2,5 đến 3,5 lần so với người "tiền nhiệm", cũng như hầu hết những chiếc tablet khác đang có mặt trên thị trường (dao động trong khoảng từ 5% đến 6,5%). Trước đó, iPad Air 2 là model có độ tương phản màn hình tốt nhất với mức độ phản xạ là 2,5% nhưng iPad mini 4 thậm chí còn mang đến kết quả tốt hơn trong bài kiểm tra này.

Theo: MacRumors.com
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#2
Thật mừng khi nghe thấy tin này, cuối cùng cái dòng họ con nhà ông Mini đã có được cái mặt tiền sáng sủa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom