Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (24/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3993 #1

Tổng hợp danh sách các app/game iOS trả phí khá hấp dẫn, đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 16 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (23/4/20) [U] để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 23/4/2020 nhé.

- ‎HaloPDF - photo to pdf (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng HaloPDF (pdf converter) là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng hình ảnh sang file PDF chuyên nghiệp và nhanh chóng.



- ‎Ruler Tape 17: Measure (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



- ‎Composition Cam (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng với nhiều lớp phủ khác nhau, giúp cho mọi chi tiết trong bức ảnh mà bạn trở nên cân bằng hơn.



- ‎Timyo Email (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ đăng nhập và quản lý tài khoản email khá tốt cho iPhone, thay thế ứng dụng mặc định với nhiều tính năng nâng cao, giao diện gọn gàng và hỗ trợ hầu hết dịch vụ email hiện nay.



- ‎NOTE'd (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



- ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



- ‎Nature:sounds around the world (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Polarr Memoir (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!



- ‎Sleep Sounds: relaxing sounds (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Sleep Sounds: relaxing sounds cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



- ‎IP4K: Phone cam as IP Camera (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng IP Cam: Phone as IP Camera sẽ biến chiếc iPhone, iPad của bạn thành một thiết bị giám sát an ninh theo giao thức RTSP. Bạn có thể xem video từ IP Cam thông qua trình duyệt Google Chrome trên bất kỳ thiết bị nào khác. Chỉ cần nhập địa chỉ từ giao diện bên trái của IP Cam (ví dụ như rtsp://192.168.0.101 chẳng hạn).



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎pdf scanner – Wordscanner pro (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng hỗ trợ quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số, đặc biệt là cho phép chuyển chữ trong hình thành văn bản với một số ngôn ngữ thông dụng.



- ‎Ruler - tape measure length (QT): FREE (Reg. $1) / Đây là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



- ‎モザイクアートポスター印刷 - PXL (US): FREE (Reg. $2) / Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL makes a collage photo. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.



- ‎AirDisk Pro (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



- ‎DEEMO (QT): FREE (Reg. $2) / Deemo là tên của một nhân vật bí ẩn sống trong lâu đài cùng với cây đàn piano của mình. Vào ngày nọ, một cô gái từ trên trời "rơi xuống" và điều kì lạ ở cô bé là cô không nhớ bất cứ thứ gì về bản thân và cô từ đâu đến. Nhưng có một điểm, giống như Deemo, cô gái ấy cũng có niềm đam mê âm nhạc và rất thích thú khi nghe Deemo chơi đàn. Deemo nhận ra rằng có một cái cây nhỏ trên chiếc đàn và mỗi khi anh đàn thì nó lại cao lên. Mong muốn cô bé trở về thế giới của mình, anh quyết tâm làm cho cái cây lớn lên theo từng giai điệu.



- ‎Fontagram - Video Maker (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v....



- ‎Skanner: PDF document scanner (QT): FREE (Reg. $4) / Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



- ‎Time Freeze - Freeze the time (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một công cụ chỉnh sửa video nhanh gọn, cho phép bạn thêm các hiệu ứng kiểu dạng đóng băng khung hình và chuyển động của chủ thể chính cực kỳ thú vị.



- ‎PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- ‎add music to video - no crop (QT): FREE (Reg. $1) / Add music to video - no crop là một ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản và thân thiện với người dùng, dễ dàng thêm hiệu ứng âm thanh hoặc chèn nhạc vào video của bạn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TỔNG HỢP

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom