Xiaomi ''cà khịa'' thiết kế và dung lượng pin của iPhone SE 2020

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
5899 #1

Cuộc chiến giữa các thương hiệu smartphone ngày càng quyết liệt nhưng cũng đầy thú vị, khi các hãng ngày càng tạo nên các mẫu smartphone với thiết kế độc lạ, mới mẻ nhằm thu hút khách hàng và một phần nhằm ''cà khịa'' các đối thủ khác.

Theo đó, trong lúc vô tình mở Facebook lên cuối giờ chiều nay thì thấy bài viết của Xiaomi ngay đầu trang và mình nhận thấy có gì đó sai sai và hóa ra, đó chính là ''sự cà khịa'' của Xiaomi với thiết kế cũng như dung lượng pin của mẫu iPhone SE 2020 mới ra mắt của Apple.


Với tấm ảnh đầu tiên, chúng ta có thể thấy ngay sự so sánh của hai mẫu máy và đó chính là iPhone SE 2020 với quả táo nguyên vẹn ngược hướng, cùng với một smartphone sắp ra mắt với màn hình cùng phần giọt nước rất nhỏ.

Có thấy sự khác biệt quá lớn khi một bên vẫn giữ nguyên thiết kế cũ gây nhàm chán cho người dùng với tỉ lệ cũ cùng phần viền dày cộm, trong khi hầu hết đã dần chuyển sang màn hình mới với đục lỗ, giọt nước.


Với tấm ảnh tiếp theo, Xiaomi lại ''cà khịa'' tiếp khi cho biết smartphone mới sắp tới sẽ có dung lượng pin cao và lâu hơn so với iPhone SE 2020, khi mẫu máy này chỉ có dung lượng pin cực kì thấp khi chỉ có 1821 mAh, bằng với mẫu iPhone 8 ra mắt năm 2017.

Việc trang bị dung lượng pin thấp như vậy cho một smartphone trong năm 2020 là điều khó chấp nhận, khi các hãng hầu hết đều trang bị dung lượng pin 3500 - 4000 mAh, thậm chí là 5000 mAh.


Hơn nữa, máy hỗ trợ sạc nhanh 18W nhưng phải mua riêng cục sạc nhanh, trong khi đó với Xiaomi thì các bạn cũng biết rồi đấy, nhiều khi còn tặng kèm miễn phí và công suất cao hơn cả tiêu chuẩn của máy.

 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Không khác gì iPhone 6,7,8.chỉ khác con chip và camera 1 xíu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom