Chia sẻ 18 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (27/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5653 #1

Chia sẻ danh sách 18 app/game iOS trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 17 app/game iOS trả phí trị giá $49 đang được miễn phí trên App Store (26/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 25/4/2020 nhé.

- ‎Baby Monitor™ (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Baby Monitor™ cho phép biến chiếc iPhone cũ của bạn thành một loại camera mini với kết nối mạng (WiFi, 3G, 4G), phù hợp để quan sát nhà cửa hoặc theo dõi con của bạn mỗi khi đi ra ngoài. Có thể thực hiện cuộc gọi (tự động mở loa ngoài), chuyển về chế độ im lặng hoặc bật đèn flash v.v...



- ‎PhotoML Enhancer (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn bằng cách tự động điều chỉnh các bộ lọc và hiệu ứng thông qua thuật toán Machine Learning Technologies (Core ML 3). Chỉ cần chọn ảnh của bạn, chọn bộ lọc hoặc hiệu ứng là xong, mọi công đoạn còn lại PhotoML sẽ thực hiện và mang đến cho bạn một bức ảnh tuyệt vời!



- ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (QT): FREE (Reg. $2) / Portal - Focus, Sleep, Escape là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



- ‎Video to Gif Maker App (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



- ‎Chasing Art - AI Photo Editor (US): FREE (Reg. $2) / Tương tự như Prisma Photo Editor hay các bộ lọc trong một số ứng dụng chỉnh sửa khác, Chasing Art sẽ giúp biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm tranh sơn dầu đậm chất nghệ thuật.



- ‎Live Photo To GIF Convertor (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp bạn chuyển những bức ảnh chụp ở chế độ Live Photos thành Video, live thành GIF với chất lượng tốt nhất.



- ‎Screenshot Changer (US): FREE (Reg. $1) / Với ứng dụng Screenshot Changer, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình iPhone, sau đó sử dụng các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa khác như vẽ, viết chữ, tạo nội dung nổi bật, cắt ảnh v.v...



- ‎OCR: Image To Text Сonverter (US): FREE (Reg. $2) / OCR: Image To Text СonverterỨng dụng này cho phép bạn chụp và chuyển đổi nội dung văn bản từ ảnh thành file mềm có thể chỉnh sửa được, khả năng quét khá chính xác và tỉ lệ hoàn thiện văn bản cao.



- ‎QUíCKSHOT (QT): FREE (Reg. $1) / QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Storíes (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Storíes có mọi thứ bạn cần để tạo ra những bức ảnh ghép tuyệt vời, đặc biệt là có thể tùy chỉnh thành một câu chuyện nhờ các công cụ chỉnh sửa như chèn văn bản, nhãn dán, tạo khung v.v...



- ‎LÒMÒGRAPH (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



- https://apps.apple.com/app/id1490846678 (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



- https://apps.apple.com/app/id1474856599 (QT): $3 (Reg. $5) / Ứng dụng chụp ảnh cực tốt dành cho iPhone, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn được Apple trang bị trên dòng iPhone 11 cho những thiết bị đời thấp, trong đó nổi bật nhất là chế độ Night Mode (chụp đêm).



- https://apps.apple.com/us/app/id1401510106 (US): FREE (Reg. $1) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải giúp các nhân vật bị mắc kẹt trên trạm không gian trong vũ trụ, mỗi một quyết định mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn của họ. Thú vị hơn nữa là bạn sẽ tương tác cùng những nhân vật này thông qua hệ thống camera giám sát.



- https://apps.apple.com/us/app/id526064033 (US): FREE (Reg. $4) / Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy Console trước đây. Ở phiên bản Super Tank Battle dành cho iOS, tựa game sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn khác nhau. Khi tham gia tựa game này,n gười chơi vẫn phải điều khiển xe tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn xe tank địch khác và đừng quên vẫn còn một nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ của mình.



- https://apps.apple.com/us/app/id717265204 (US): FREE (Reg. $4) / Đây là một tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.



- https://apps.apple.com/app/id1176540699 (US): FREE (Reg. $2) / Spinny Monster là tựa game đơn giản với những thử thách mang yếu tốt gây nghiện cao. Trong game, bạn sẽ phải xoay các mặt hình quái vật với màu sắc sao cho giống với những viên kẹo rơi từ trên trời xuống. Lưu ý rằng, càng chơi lâu, tố độ game càng được đẩy cao nhé.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom