Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (21/4 - 27/4)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2162 #1

Trên App Store hiện đã cập nhật đầy đủ các ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần dành cho người dùng iPhone, iPad, trong đó bao gồm một số cái tên quen thuộc như Insight Timer - Meditation App, Kitchen Stories Recipes, Sleepzy - Sleep Cycle Tracker, Monopoly, Gear.Club - True Racing, Farm Heroes Saga... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.


TẢI VỀ ‎Insight Timer - Meditation App: (FREE/IAP/214.9K Ratings/#84 in Health & Fitness)

Ứng dụng Insight Timer - Meditation App sẽ giúp bạn tìm thấy sự bình yên, hỗ trợ hẹn giờ cho việc thiền định và tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như xua tan căng thẳng, giảm lo lắng, cải thiện giấc ngủ, ứng phó với những âu lo và mệt mỏi từ cuộc sống thường ngày.



TẢI VỀ ‎Trái Đất bởi Tinybop: (69K/3 Ratings/#6 in Education)

Ứng dụng này là một mô hình tương tác giúp các bé học và quan sát các lực lượng địa chất làm thay đổi hành tinh - trên và dưới bề mặt, trong một vài phút và qua hàng triệu năm. Hầu như mỗi sinh vật bạn gặp đều trở thành một phần không thể thiếu trong game này, khi khám phá các bờ biển, bạn sẽ bắt gặp chú chim cánh cụt đang ngụp lặn hay một chú cá voi đanh hát chẳng hạn. Hãy khám phá các vật hóa thạch bị chôn vùi sâu trong long đất và tìm hiểu tường tận về quá trình hình thánh đá.



TẢI VỀ ‎Kitchen Stories Recipes: (FREE/IAP/15K Ratings/#172 in Food & Drink)

Kitchen Stories có thể giúp bạn phát triển kỹ năng bếp núc và sự tự tin khi ở trong căn bếp với những hình ảnh và video về hướng dẫn nấu ăn từng bước. Ứng dụng này cũng có thể giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn hấp dẫn nữa đấy.



TẢI VỀ ‎Squad - be together: (FREE/IAP/8.7K Ratings/#44 in Social Networking)

Squad - be together là một ứng dụng trò chuyện qua video với đặc điểm nổi bật là bạn có thể chia sẻ màn hình với bạn bè, thiết lập một cuộc trò chuyện qua video với tối đa 9 người. Bạn có thể chia sẻ màn hình bất cứ lúc nào, nhờ đó, thay vì nhìn thấy khuôn mặt bạn thì bạn bè của bạn có thể thấy cả video mà bạn đang xem, ảnh mèo hài hước hoặc những dự án mà các bạn đang cùng nhau thực hiện nữa đấy.



TẢI VỀ ‎Sleepzy - Sleep Cycle Tracker: (FREE/IAP/9.8K Ratings/#87 in Health & Fitness)

Đây là một công cụ giúp theo dõi giấc ngủ thông minh, cho phép bạn xem dữ liệu cần thiết để có được giấc ngủ ngon hơn về đêm. Lưu ý ứng dụng sẽ cần cấp phép truy cập micro để thu thập thông tin về giấc ngủ của bạn nhé.



TẢI VỀ ‎WeTV-TV Series, Movies & More: (FREE/IAP/2.3K Ratings/#9 in Entertainment)

WeTV có rất nhiều chương trình và bộ phim thú vị, nếu bạn yêu thích các phim Hoa Ngữ đình đám, đã đến lúc kết thân với ứng dụng dụng này. Hãy vượt qua rào cản ngôn ngũ và khám phá cuộc sống của những sinh viên trẻ ở trường đại học trong Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, hiện đã có tiếng Việt cùng với vô số loạt phim bộ khác. Ngoài nội dung dành riêng cho từng địa phương được tuyển chọn kỹ lượng, WeTV còn cung cấp gói giải trí hấp dẫn để bạn thưởng thức cả ngày lẫn đêm và xuyên cả cuối tuần.




TẢI VỀ ‎Gallery: Coloring Book & Decor: (FREE/IAP/14.8K Ratings/#150 in Puzzle)

Trong Gallery: Coloring Book & Decor, bạn sẽ tô màu theo số để tạo thành các tác nghệ thuật rồi treo chúng lên tường để trang trí cho ngôi nhà, sau đó dùng những đồng xu kiếm được để nâng cấp đồ đạc cũng như thiết bị nội thất đã bị hỏng trông ngôi nhà của mình. Có rất nhiều bản vẽ để bạn tô màu, đa phần là những bức tranh được tạo ra bởi cộng đồng theo phong cách pixel và low poly nhé.



TẢI VỀ ‎Monopoly: (89K/46.7K Ratings/#1 in Board)

Đây là phiên bản boardgame cờ tỷ phú dành cho smartphone, về cơ bản thì lối chơi không khác biệt nhiều so với ngoài thực tế, điểm nổi bật nằm ở chỗ giao diện đẹp và bạn có thể chơi ở bất cứ đâu.



TẢI VỀ ‎Gear.Club - True Racing: (FREE/IAP/7.8K Ratings/#66 in Racing)

Trong game Gear.Club, bạn sẽ được trải nghiệm việc mô phỏng lái xe, nâng cấp và độ xe, cũng như các chi tiết nhỏ nhặt nhất của một chiếc xe. Bạn sẽ có thể nâng cấp chiếc xe của mình bằng nhiều cách khác nhau, giống như đang "độ" một chiếc xe thật sự ngoài đời, với đồ họa đẹp và các chi tiết thật chính là điểm mấu chốt lôi cuốn của tựa game này.



TẢI VỀ ‎Farm Heroes Saga: (FREE/IAP/40K Ratings/#178 in Puzzle)

Farm Heroes Saga là một tựa game xếp hình đầy màu sắc và lôi cuốn. Có thể bạn sẽ dễ dàng vượt qua những màn đầu tiên, nhưng rồi sẽ sớm nhận ra rằng mình không thể cứ vuốt một cách vô thức mỗi khi nhìn thấy hình khớp nữa. Trong mỗi màn chơi, bạn phải thu thập được một số lượng hoa màu nhất định trong khi ghép hình. Dần dần, số điều kiện chiến thắng sẽ tăng lên và khiến bạn phải dừng lại và suy nghĩ.



TẢI VỀ ‎The Jackbox: (FREE/IAP/282 Ratings)

Đây là một tựa game giải đố hết sức thú vị và có thể kích thích sự tò mò của người chơi bằng thứ cảm giác khiến cho chúng ta luôn cảm thấy điều gì đó bất ổn bên trong chiếc hộp.



TẢI VỀ ‎Clockmaker.: (FREE/IAP/77.6K Ratings)

Đây là tựa game giải đố với nội dung xoay quanh lời nguyền đã khiến cho một thị trấn ở thế kỷ 19 rơi vào mối nguy hiểm. Trong game, bạn sẽ hỗ trợ người đàn ông lớn tuổi tên Uncle đang rất háo hức tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra tại đây. Lưu ý rằng, bạn cần vuốt ngón tay và ghép các viên ngọc với nhau để hoàn thành nhiệm vụ.



TECHRUM.VN
Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom