Người dùng phản ánh mặt kính camera Galaxy S20 Ultra tự vỡ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2467 #1


Bỏ ra đến 1400 USD để mua một chiếc smartphone không phải là một quyết định quá dễ dàng. Tuy nhiên với những phản hồi mới nhất, một số người dùng Galaxy S20 Ultra hiện tại còn phải đối mặt với tình trạng nứt mặt kính camera.

Cụ thể, một số người dùng Galaxy S20 Ultra đã phản ánh về việc mặt kính trên chiếc Galaxy S20 Ultra của họ bỗng dưng bị vỡ, trong khi không hề bị rớt hay có tác động mạnh nào. Theo những hình ảnh đi kèm, có thể thấy những thiết bị này còn được bảo vệ bằng những chiếc case rất dày và có khả năng chống shock rất cao.


Được biết, sự cố trên đã bắt đầu xuất hiện khoảng 1 tháng trước đây. Ban đầu, tình trạng trên bắt đầu với những vết nứt nhỏ, tuy nhiên sau đó, những vết nứt này đã có dấu hiệu lan rộng ra và sau đó, khiến người dùng không thể nào sử dụng được camera của máy nữa. Trước đây, chiếc Nexus 6P cũng từng bị tình trạng tương tự.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự cố trên. Nếu gặp vấn đề tương tự, bạn đọc hãy cho TECHRUM biết bằng cách để lại những hình ảnh phía dưới phần bình luận phía dưới nhé.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Ghê thiệt, ngủ dậy nguyên tấm kính tự dưng thủng lổ ngay bon camera chứ ko phải cố ý đục
 

thichdientu

New Member
Tham gia
6/6/18
Bài viết
25
Được thích
9
#4
Ảnh trên là cố ý làm vỡ . Người nói chỉ một phía không kiểm chứng được . Tự vỡ xảy ra hiện tượng nứt theo hình góc cạnh , mặt kính nứt ra nhưng vẫn còn bám lấy nhau chớ không thể thủng một lỗ như vậy được . Không phải bênh vực cho samsung bởi vì mình không có lãnh lương của nó .
 
Top Bottom