Chia sẻ 21 app/game iOS trả phí trị giá $50 đang được miễn phí trên App Store (30/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9190 #1

Cập nhật thêm một số app/game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $36 đang được miễn phí trên App Store (29/4/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 29/4/2020 nhé.

- ‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.



- ‎iDMSS HD (QT): FREE (Reg. $8) / Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



- ‎Weather Line (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng chỉ tập trung hoàn toàn vào thời tiết, mọi thức đều chi tiết, với các biểu đồ trực quan, đẹp mắt. Ứng dụng có thể hiểu thị thời gian mọc lặn của mặt trời, số ngày có sương mù, lượng mưa v.v...



- ‎Ray Watermark: Photo & Video (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo hiệu ứng blur và một số bộ lọc màu khá đẹp mắt khác. Ngoài ra, chức năng chính của Ray Watermark là chèn chữ ký và thêm mã QR code trên mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.



- ‎Jotify (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Jotify sẽ giúp bạn tạo các bản ghi chú dễ dàng hơn, với giao diện bắt mắt được lấy cảm hứng từ ứng dụng Shortcuts của Apple, an toàn và nhanh chóng.



- ‎Reverse Movie FX - magic video (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp bạn tạo ra những video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.



- ‎Magic Call Pro - Prank Call (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này tựa như một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...



- ‎Vintage Camera & VHS Cam + 8mm (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ.



- ‎Skywall Pro - HD+ Wallpapers (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng do lập trình viên Việt phát triển, cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.



- ‎1Contact Pro - Contact Manager (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng 1Contact Pro hỗ trợ quản lý danh bạ, nhóm liên hệ và nhiều tính năng hữu ích khác. Có thể nói 1Contact Pro hoàn toàn có thể thay thế được ứng dụng mặc định của Apple.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Deep Sleep, Insomnia Help (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



- ‎Ovu: Period Cycle Tracker App (US): FREE (Reg. $1) / Đây là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc đánh dấu trước những ngày "đèn đỏ" để có biện phát đề phòng.



- ‎Koder Code Editor (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



- ‎Collage Maker - inCollage (US): FREE (Reg. $3) / Collage Maker - inCollage là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



- ‎Ruler Box - Measure Tools (JP): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Ruler Box - Measure Tools sẽ giúp biến chiếc iPhone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.



- ‎AirDisk Pro (JP): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



- ‎Hollycool - Pro Video Editing (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Hollycool - Pro Video Editing chỉnh sửa video chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hỗ trợ, các bộ lọc màu ấn tượng giúp cho video của bạn trở nên bắt mắt và đáng nhớ hơn.



- ‎Fine - Photo Editor (US): FREE (Reg. $2) / Fine - Photo Editor là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- ‎Presco Overlay (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Presco Overlay cho phép bạn tạo ra những lớp phủ hiệu ứng độc đáo cho mỗi bức ảnh chụp, đặc biệt là khi bạn cần thêm các yếu tố như mưa, tuyết, sương mù, ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo.



- ‎Linea Sketch (QT): FREE (Reg. $5) / Linea Sketch là một ứng dụng vẽ tranh đa năng, bạn có thể dùng cho rất nhiều việc khác nhau, từ phác họa tác phẩm nghệ thuật cho tới thiết kế đồ họa theo phong cách 3D.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎SARKWO (QT): FREE (Reg. $2) / SARKWO là một tựa game giải đố mang tính nghệ thuật cao với cách điều khiển đơn giản, yêu cầu bạn di chuyển các viên bi về đúng vị trí có màu sắc tương tự trong mỗi màn chơi.


- Night of the Full Moon (QT): FREE (Reg. $1) / Tựa game Night of the Full Moon được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích "Cô bé quàng khăn đỏ", tuy nhiên phần nội dung đã có một chút sửa đổi nhằm mang đến cho người chơi những tình huống bất ngờ hơn. Ví dụ chi tiết bà ngoại thay vì bị Sói "ăn thịt" thì sẽ biến mất một cách bí ẩn, cô bé phải đối mặt với nhiều thử thách trong khu rừng đen tối, vượt qua vô số điều khó khăn như những sinh vật kỳ quái (yêu tinh rừng, người sói hung dữ, phù thủy v.v...), tìm kiếm và thu thập tất cả các mảnh ghép rời rạc ở khắp nơi nhằm tạo thành một chuỗi sự kiện liền mạnh giúp dẫn đến nơi đang ẩn giấu bà ngoại của mình.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tải về 15 game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store / Play Store Việt Nam cuối tháng 4/2020 / Call of Duty - Mobile VN, Aura Kingdom 2, Laplace M - Vùng Đất Gió, Langrisser SEA, Đỉnh Phong Tam Quốc, Brawl Quest - Alice Brigade… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam đầu tháng 04/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
 
Top Bottom