Ảnh render iPhone 12 series được dựng lại: "notch" nhỏ hơn, khung máy vuông vức, 4 phiên bản khác nhau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
9424 #1


Trong những năm vừa qua, các mẫu iPhone của Apple lần lượt được ra mắt với không quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế. Tuy nhiên với những rò rỉ trong thời gian qua, có thể thấy, trong năm nay, Apple sẽ thay đổi thiết kế nhiều hơn.

Cũng dựa trên những thông tin và bản vẽ bị rò rỉ, mới đây, trang PhoneArena đã tạo ra một bộ ảnh render sắc nét của 4 thiết bị thuộc dòng iPhone 12 mới.

iPhone 12: Đường nét thiết kế từ iPhone 4



Kể từ thế hệ iPhone 6, phần khung trên các mẫu iPhone từ Apple đã được hoàn thiện theo hướng bo tròn mềm mại, giúp mang lại cho người dùng cảm giác dễ dàng cầm nắm hơn. Tuy nhiên, thiết kế khung viền vuông vức kể từ thời iPhone 4 sẽ được Apple "hồi sinh" trên các mẫu iPhone 12.



Thiết kế vuông vức trước đây từng được Apple áp dụng trở lại trên thế hệ iPad Pro 2018 và sau đó là iPad Pro 2020. Đây là ngôn ngữ thiết kế được đánh giá là sẽ mang lại tính thẩm mỹ và nhất quán cao hơn.

iPhone 12 Plus (iPhone 12 Max): Notch nhỏ hơn


Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Apple đang thử nghiệm một mẫu iPhone với thiết kế "không notch". Cụ thể, toàn bộ camera trước, loa thoại, các cảm biến và cụm camera TrueDepth sẽ được di chuyển lên phần cạnh trên. Tuy nhiên, thiết kế này có lẽ sẽ không được Apple áp dụng trong năm này.



Thay vào đó, Apple sẽ lựa chọn một giải pháp khác chính là thu gọn kích thước của cụm "notch", giúp phần màn hình không bị chiếm quá nhiều diện tích. Theo một số tin đồn trong thời gian gần đây, việc thu gọn "notch" sẽ được thực hiện bằng cách đưa loa thoại lên trên.


iPhone 12 Pro/ iPhone 12 Pro Max: Điện thoại 4 camera đầu tiên của Apple



Trong những năm gần đây, Apple đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ AR. Điển hình trong số đó là bộ ARKit được thành lập như một nền tảng, được xây dựng cho các trải nghiệm cho thực tế ảo tăng cường. Thêm vào đó, mẫu iPad Pro 2020 mới được ra mắt đã được trang bị camera LiDAR, phục vụ tốt hơn cho công nghệ này.












Theo nhiều đồn đoán, cụm camera LiDAR cũng sẽ được Apple trang bị trên hai mẫu iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Camera này sẽ đóng vai trò đo khoảng cách từ thiết bị đến các vật thể, từ đó tạo ra được sơ đồ không gian 3D, phục vụ tốt hơn cho các tác vụ AR.

Theo trang Phone Arena, Apple sẽ mang trở lại tùy chọn màu Rose Gold, từng bị Apple bỏ đi trên các máy từ iPhone 8 trở lên. Đây là một trong những tùy chọn màu sắc rất được ưa thích của đối tượng người dùng là nữ giới. Ngoài ra, iPhone 12 Pro cũng có thêm tùy chọn màu sắc Midnight Blue, với sắc độ hơi nghiêng về phía xám xanh.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
thời này mà đào mộ cái thiết kế này lên là thấy ngán rồi, vuông cạnh như vậy cầm chơi game lúc là nó cấn hằn lên tay rất khó chịu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom