Chia sẻ 18 app/game iOS trả phí trị giá $46 đang được miễn phí trên App Store (02/5/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5698 #1

Chia sẻ danh sách 18 app/game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây)

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Chia sẻ 13 app/game iOS trả phí trị giá $21 đang được miễn phí trên App Store (01/5/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách Tổng hợp 30 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 01/5/2020 nhé.

- Remote Drive for Mac - Pro (US): FREE (Reg. $2) / Remote Drive for Mac - Pro là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị như iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.



- Blox 3D World Creator (QT): FREE (Reg. $3) / Tựa game tương tự Minecraft đình đám. Bạn sẽ được phép xây dựng một thế giới riêng theo sở thích và sự sáng tạo của chính mình.



- ‎LAYÒUT (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



- ‎AdBlock Pro for Safari (QT): FREE (Reg. $10) / AdBlock Pro for Safari là một ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo dành riêng cho trình duyệt mặc định trên iPhone, iPad. Cung cấp các tính năng hữu ích giúp loại bỏ mã javascript độc hại, pop-up tự động mở sau khi chạm vào màn hình, tạo môi trường truy cập web an toàn với trẻ nhỏ, đồng thời tăng tốc độ tải trang nhanh gấp 2 lần bình thường, giảm 50% dung lượng dữ liệu sử dụng và cải thiện đáng kể tuổi thọ pin khi dùng Safari. (xem hướng dẫn tại đây)



- ‎TurnLive - Live Wallpaper App (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng TurnLive - Live Wallpaper App cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nền Live từ video hoặc ảnh GIF đang lưu trữ trên thiết bị. Các thao tác được thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.



- ‎Sketch Pictures- Pencil Sketch (QT): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng này sẽ biết bạn thành một "họa sĩ" chuyên nghiệp bằng cách tạo ra bản vẽ chì từ những bức ảnh chụp. Bạn có thể chọn một ảnh từ bộ sưu tập của bạn hoặc chụp một bức ảnh bằng máy ảnh để tạo bản phác họa.



- ‎Cartoonatic 2 - Cartoon Video Camera with Art, Sketch, Pencil Effects (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc hơn, giúp biến những bức ảnh hoặc video bình thường của bạn trở nên ấn tượng với phong cách hoạt hình.



- ‎PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- ‎PhotoSync – transfer photos (QT): FREE (Reg. $2) / Ngoài các phương pháp sao chép thủ công từ điện thoại vào máy tính và chuyển ngược lại sang thiết bị mới, bạn có thể dùng một số ứng dụng đồng bộ hóa ảnh và video lên máy chủ lưu trữ đám mây như Google Photos, Box, Dropbox, Drive v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tùy chọn và chuyển đổi trực tiếp từ chiếc smartphone cũ sang thiết bị mới thì PhotoSync là sự lựa chọn hoàn hảo!



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎1Blocker for Safari (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...



- ‎Logo Maker | Vintage Logo (QT): FREE (Reg. $2) / Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Vintage Logo.



- ‎Moodnotes - Mood & CBT Tracker (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Moodnotes - Mood & CBT Tracker sẽ giúp bạn theo dõi tâm trạng của mình hằng ngày, từ đó tạo nên những thói quen tốt cho bản thân và mang đến một ngày làm việc tích cực hơn.



- ‎PDF Expert: PDF Reader, Editor (QT): FREE (Reg. $3) / Với ứng dụng này, bạn có thể biến chiếc iPhone hoặc iPad của mình thành một máy quét di động, giúp quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số dưới định dạng PDF.



- ‎Picsew - Screenshot Stitching (QT): FREE (Reg. $1) / Picsew - Screenshot Stitching sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



- ‎Cubes : brain teaser (US): FREE (Reg. $1) / Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.



- ‎12 Labours of Hercules II: The Cretan Bull - A Strategy Hero Quest Game (QT): FREE (Reg. $2) / Tựa game chiến thuật quản lý thời gian thực, đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu chống lại vị thần hung ác Hera cùng anh hùng Hercules. Lưu ý rằng bạn cần thu thập tài nguyên, tiền vàng để xây dựng các công trình cần thiết, tiêu diệt những con quái vật trong bản đồ để lấy điểm



- ‎Great Conqueror: Rome (QT): FREE (Reg. $1) / Great Conqueror: Rome là một tựa game chiến thuật với lối chơi turn-based cực kỳ hấp dẫn, lấy bối cảnh là cuộc chinh phục vĩ đại của Đế chế La Mã cổ đại. Theo đó, bạn sẽ vào vai một vị tướng đem quân đi chinh phục các quốc gia khác để thực hiện tham vọng bá chủ thế giới.



- Deus Ex GO (QT): FREE (Reg. $5) / Deus Ex GO lấy bối cảnh về tương lai, thời điểm mà khoa học và công nghệ đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm "không tưởng" nhằm hỗ trợ cho con người đã được tạo ra. Nổi bật nhất trong số đó là công nghệ cấy ghép/thay thế các bộ phận trên cơ thể con người bằng máy móc, vừa giúp khắc phục những khuyết điểm, vừa giúp tăng cường thể chất khi làm việc. Càng về sau thì phần máy móc trên những người đã tham gia việc cấy ghép càng lớn, họ trở nên mất kiểm soát và thực hiện nhiều hành vi điên rồ, dần dần xã hội bị phân hóa thành hai tần lớp người thuần chủng và lớp người "hạ đẳng" do cấy ghép máy móc lên cơ thể.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Mời dùng thử AppCake, cài đặt miễn phí app/game bản quyền cho iPhone mà không cần jailbreak máy : Thông thường, để cài đặt ứng dụng bên ngoài App Store yêu cầu bạn phải dùng đến các công cụ hỗ trợ sideload app như Cydia Impactor, AltStore hay AltSigner v.v... nhưng thao tác lại khá phức tạp và bất tiện khi cần sử dụng đến máy tính trong suốt quá trình thực hiện. Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin chia sẻ một tiện ích là AppCake, có thể giúp bạn cài đặt cài đặt app, game iOS bằng file IPA ngay trên chiếc iPhone của mình.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom