Vertu ra mắt Signature Touch mới, khi đẳng cấp đi kèm sự thông minh, giá từ 220 triệu đồng

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1780 #1
Mới đây, Vertu đã làm mới chiếc điện thoại cao cấp Signature Touch, model được giới thiệu vào năm ngoái với nhiều cải tiến đáng giá, về cả thiết kế, hiệu năng và thông số kỹ thuật của máy.


Khi nhắc đến điện thoại Vertu, bạn sẽ nghĩ ngay tới một thiết bị cao cấp và cực kỳ đắt đỏ. Vertu Signature Touch là một thiết bị như vậy, máy được hoàn thiện bằng chất liệu titanium cấp 5 và phủ lên mình lớp da được thực hiện hoàn toàn theo cách thủ công. Màn hình của Signature Touch được bảo vệ bởi một lớp tinh thể sapphire rắn thế hệ thứ năm, thay vì sử dụng loại kính cường lực Gorilla Glass thông thường.

Thông thường, những chiếc điện thoại của Vertu thường chỉ tập trung vào độ sang trọng và tính xa xỉ dựa vào các vật liệu cấu thành nên máy. Tuy nhiên, Signature Touch lại là một ngoại lệ, model này hội đủ cả hai yếu tố, "sang trọng" và "thông minh". Cụ thể, máy có màn hình kích thước 5,2 inch với độ phân giải Full HD, trang bị bộ xử lý Snapdragon 810 cùng 4 GB RAM.









Ngoài ra, bộ nhớ trong của Signature Touch có dung lượng là 64 GB và bạn có thể mở rộng thông qua khay cắm thẻ nhớ microSD. Camera trước của máy có độ phân giải 2.1 MP, trong khi camera sau có độ phân giải 21 MP, khẩu độ F/2.2; hỗ trợ đèn Flash ED hai tông màu. Viên pin của máy có dung lượng 3060 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 và có khả năng sạc không dây thông qua công nghệ Qi-compatible của Qualcomm.

Ngoài ra, Signature Touch còn được cài đặt một số ứng dụng và tính năng độc quyền như dịch vụ khách hàng cá nhân Vertu Concierge hay Vertu LIFE, cho phép khách hàng truy cập nhanh vào nhiều câu lạc bộ tư nhân trên toàn thế giới.


Signature Touch sẽ chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop mới nhất của Google, bao gồm một loạt màu sắc và các biến thể khác nhau, phù hợp với sở thích của từng người dùng, bao gồm Jet Calf, Garnet Calf, Grape Lizard, Pure Jet Lizard, Jet Alligator, Pure Navy Alligator, Clous de Paris Alligator và Pure Jet Red Gold.

Dự kiến, máy sẽ "lên kệ" trên thị trường vào ngày 16/10 và bạn có thể đặt hàng trước sản phẩm từ ngày 25/9 đến 8/10. Giá bán khởi điểm của chiếc Vertu Signature mới sẽ dao động trong khoảng 6500 – 13700 Bảng Anh (220 – 470 triệu đồng).

Theo: SlashGear.com
 

TrinhMinhCanh

Active Member
Tham gia
29/8/14
Bài viết
121
Được thích
58
#2
220 triệu đồng mua được miếng đất ở quê rồi :sweat:
 
Top Bottom