Đây là 10 game mobile miễn phí mới ra mắt trong tháng 4 mà bạn không nên bỏ qua

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5833 #1

Dưới đây là danh sách tổng hợp và thông tin chi tiết về 10 game mobile miễn phí mới ra mắt mà mình cảm thấy hay nhất, đáng để bạn trải nghiệm và rất phù cho những ngày giãn cách xã hội như này nhé.

Gumslinger (18 Ratings)

Gumslinger, thế giới kẹo dẻo và những cuộc đấu súng "dữ dội" dành cho bạn, nơi để người chơi thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh của mình trong bộ môn bắn súng, sau đó hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách điên rồ để nhận phần thưởng.

APP STORE: Gumslinger (FREE)
PLAY STORE: Gumslinger (FREE)


Call of Duty: Mobile VN (38.5K Ratings/#1 in Action)

Giữ nguyên bản sắc của Call of Duty và tối ưu hóa trên di động của bạn với hệ thống chat voice, đồ họa và âm thanh 3D đặc sắc. Chỉ với chiếc điện thoại trên tay, bạn đã có thể trải nghiệm tựa game ban sung được yêu thích nhất thế giới ở khắp mọi nơi và bất kỳ lúc nào. Sát cánh cùng bạn bè trên các chiến trường rực lửa, thể hiện kỹ năng thiện xạ và làm chủ trận đấu trong những trận chiến 5v5: FRONTLINE, TEAM DEATHMATCH, DOMINATION, SEARCH AND DESTROY, FREE FOR ALL, SNIPER ONLY, ROCKET ONLY, GUNGAME.

Chế độ Battle Royale thử thách kỹ năng sinh tồn, nhảy dù xuống bản đồ với 100 người chơi khác và tìm cách để trở thành Chiến Binh CODM sống sót sau cùng. Chạy bo quá mỏi chân? Có hàng loạt phương tiện chuyên dụng vừa di chuyển vừa chiến đấu: Xe bọc thép, ca nô và cả trực thăng nữa…

APP STORE: Call of Duty: Mobile VN
PLAY STORE: Call of Duty: Mobile VN


Aura Kingdom 2 (573 Ratings/#67 in Role-Playing)

Tựa game này có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy được điều huyền bí đang đón chờ họ phía trước. Tại đây, người chơi sẽ trở thành những người anh hùng giải cứu thế giới khỏi tay của các thế lực xấu xa, đang có ý định xâm chiếm lấy vương quốc yên mình mà bạn đang sinh sống.

APP STORE: Aura Kingdom 2
PLAY STORE: Aura Kingdom 2


Dead by Daylight Mobile (5.6K Ratings/#6 in Role Playing)

Dead by Daylight mobile được phát triển dựa trên phiên bản gốc dành cho PC và các hệ máy Console, hỗ trợ năm người chơi cùng lúc (trong đó một người sẽ vào vai "kẻ giết người", bốn người chơi còn lại sẽ phải đi trốn và thực hiện nhiệm vụ sửa những cỗ máy để mở khóa cánh cửa thoát ra ngoài). Hiện tại, tựa game này đã có mặt trên cả Google Play (mới phát hành) và App Store, tuy nhiên bạn cần chuyển vùng cửa hàng ứng dụng sang các khu vực khác như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v... để tải về nhé.

APP STORE: Dead by Daylight Mobile
PLAY STORE: Dead by Daylight Mobile


Eternal Sword M (935 Ratings/#126 in Role Playing)

Eternal Sword M là một tựa game MMORPG hành động với đồ họa bắt mắt và có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bối cảnh tranh trong sẽ xoay quanh hành trình tìm kiếm thanh kiếm vĩnh cửu, nhằm giải cứu thế giới đang từng bước đi đến bờ vực sụp đổ bởi thế lực đen tối đang bao trùm nơi này.

APP STORE: Eternal Sword M
PLAY STORE: Eternal Sword M


Fortnite (21K Ratings/#54 in Adventure)

Mới đây, hãng Epic Games đã chính thức phát hành tựa game Fortnite trên cửa hàng Play Store, sau gần 2 năm hoạt động mà không cần đến sự "trợ giúp" của Google. Tính đến thời điểm hiện tại thì Fortnite vẫn là một trong số những tựa game battle royale hấp dẫn, sở hữu lượng người chơi thường xuyên tương đối lớn và có khả năng hỗ trợ đa nền tảng (bao gồm PC, Console, Mobile). Bạn có thể xem thông tin chính thực tại đây.!

APP STORE: Fortnite
PLAY STORE: Fortnite


GWENT: The Witcher Card Game (33.3K Ratings/#114 in Card)

GWENT: The Witcher Card Game là tựa game đấu bài trực tuyến độc đáo tựa theo The Witcher với nhân vật chính là Geralt xứ Rivia - dũng sĩ diệt quái vật có mái tóc màu bạc. Tuy nhiên, mục tiêu không phải là tiêu diệt thủ lĩnh của đối phương, hay đánh bại mọi quân bài của họ là mà đạt được điểm số cao nhất trong trận đấu 3 hiệp. Tựa game này mới được phát hành trên Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và trải nghiệm thử nhé.

APP STORE: GWENT: The Witcher Card Game
PLAY STORE: GWENT: The Witcher Card Game


Area F2 (1.1K Ratings/#5 in Strategy)

Area F2, "siêu phẩm" FPS được mệnh danh là phiên bản "Rainbow Six Siege" Mobile đã chính thức triển khai đợt thử nghiệm công khai đầu tiên. Bên cạnh việc sở hữu lối chơi Close Quater Battle 5v5 (đánh giáp lá cà) độc đáo, nhà phát triển còn mang đến cho game thủ một môi trường chiến đấu siêu thực, thách thức các kỹ năng và sự sáng tạo chiến thuật của người chơi khi mọi bức tường đều có thể gia cố hoặc phá hủy để tạo nên điểm lợi thế.

APP STORE: Area F2
PLAY STORE: Area F2
(xem hướng dẫn cài đặt tại đây)


Dragon Knight: Realm Clash (1.5K Ratings/#96 in Role-Playing)

Đây là tựa game nhập vai chiến thuật với lối chơi cực kỳ hấp dẫn, yêu cầu bạn xây dựng một đội quân hùng mạnh nhằm đánh bại kẻ địch trong mỗi trận chiến, bảo vệ vương quốc và mang đến sự bình yên cho người dân tại đậy.

APP STORE: Dragon Knight: Realm Clash
PLAY STORE: Dragon Knight: Realm Clash



Underwatch(30 Ratings/#37 in Adventure)

Bạn thức dậy trong một chiếc lồng và tất cả những gì mà bạn nhận ra được chỉ là các đường viền mờ qua lớp kính màu trắng đục! Đột nhiên, cánh cửa của chiếc lồng mở ra, khiến bạn phải suy nghĩ rằng mình nên làm gì bây giờ? nên lén ra ngoài và bước chân vào một hành trình vô định, hay tiếp tục sống cuộc sống ảm đạm như một con chuột trong chiếc lồng kính này?

APP STORE: Underwatch
PLAY STORE: Underwatch


TECHRUM TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom