[iOS/Android] Tựa game đua xe Forza Street Mobile chính thức phát hành

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4939 #1

Forza Street là một tựa game đua xe đưa người chơi vào những cuộc đua đường phố 1v1. Game được phát triển bởi Forza Turn 10 Studios, ra mắt trên nền tảng Windows vào năm ngoái và hiện đã chính thức phát hành cho cả 2 nền tảng iOS và Android hoàn toàn miễn phí. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải xuống Forza Street Mobile hoàn toàn miễn phí trên cả kho ứng dụng App store và Google Play.

Cho những game thủ nào chưa biết thì Forza Street Mobile là một tựa game đua xe 1v1, đưa người chơi đến với những cuộc đua đường phố tại Miami. Khác với những tựa game đua xe khác, lối chơi của Forza Street Mobile rất đơn giản và mang tính chất điện ảnh hơn là game. Người chơi sẽ chỉ cần nhấn giữ nút tăng tốc và nitro để chơi tương tự như CSR Racing mà không cần phải điều khiển giống như các tựa game đua xe khác Asphalt 9 hay Need for Speed No Limits. Điều này có thể khiến cho một số game thủ cảm thấy nhàm chán về lối chơi của Forza Street Mobile.


Đánh đổi lối chơi điều khiển truyền thống, Forza Street Mobile đem lại cho game thủ một cảm giác giống như được xem phim thay vì chơi game vậy. Những đoạn cắt cảnh trong game, cộng với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt, khiến Forza Street Mobile là tựa game đua xe đáng để game thủ chơi nhất hiện nay. Có rất nhiều loại xe đua nổi tiếng trong game, tuy nhiên game sẽ chỉ mở giới hạn tối đa 3 xe trong một lượt đua. Ngoài ra, điểm trừ lớn của Forza Street Mobile là chỉ cho phép thay đổi màu sơn của xe đua chứ không được tùy chỉnh nhiều thành phần xe như các tựa game đua xe khác.


Nói về đồ họa thì Forza Street Mobile xứng đáng là một trong những tựa game đua xe có đồ họa đẹp nhất mobile hiện nay. Khung cảnh về đêm của thành phố Miami được tái hiện rất chân thực và đẹp mắt. Nhiều hiệu ứng khác nhau như đổ bóng, ánh đèn, phản chiếu trong Forza Street Mobile được thể hiện rất công phu, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.


Hiện tại, Forza Street Mobile đã có sẵn trên cả 3 nền tảng Windows, iOS và Android. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải xuống Forza Street Mobile hoàn toàn miễn phí trên cả kho ứng dụng App store, Google Play và Microsoft Store.
 
Last edited by a moderator:

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#2
Cho con tôi chơi, game thiếu góc nhìn trong xe chơi không phê.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom