Microsoft chính thức ra mắt Surface Headphones 2 với cải tiến chất lượng âm thanh và thời lượng pin

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
917 #1

Sau hai mẫu Surface Go 2 và Surface Book 3, Microsoft cũng ra mắt Surface Headphones 2 mới và đây là sản phẩm kế thừa cho Surface Headphone trước đây.

Với Surface Headphones 2, Microsoft đã mang đến chất lượng âm thanh và thời lượng pin được cải thiện khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu tai nghe mới có 13 cấp độ kiểm soát tiếng ồn xung quanh và thời lượng 20 giờ âm thanh tuyệt vời với ANC được bật trong một lần sạc. Người dùng có thể nghe nhạc trong một giờ chỉ với một lần sạc 5 phút.


Microsoft cũng đã cập nhật thiết kế phần chụp tai để xoay 180 độ nhằm thoải mái hơn khi đeo quanh cổ. Giống như mẫu Surface Headphones trước đây, người dùng có thể điều chỉnh loại bỏ tiếng ồn chủ động thông qua chạm trực tiếp. Ngoài tùy chọn màu Bạch kim cổ điển, Surface Headphones 2 còn có tùy chọn màu Đen đẹp mắt.

Surface Headphones 2 sẽ lên kệ từ 12/5 và có mức giá đề nghị là $249 (gần 5.9 triệu VNĐ) và đã cho phép đặt mua ngay hôm nay tại đây: Surface Headphones 2 | Microsoft Store. Dưới đây là bảng thông số kĩ thuật của mẫu tai nghe này:




Theo MSPoweruser.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom