LG Velvet chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, camera giọt mưa, chip Snapdragon 765 5G, hỗ trợ bút Stylus, giá 899 800 won (gần 17.2 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
7883 #1

Sau rất nhiều sự chờ đợi, Công ty Điện tử LG hôm nay đã chính thức ra mắt LG Velvet tại thị trường Hàn Quốc. Máy sỡ hữu ngôn ngữ thiết kế mới và sẽ được mở bán thông qua nhiều kênh bán lẻ khác nhau.

LG Velvet mang đến một thiết kế mới trên smartphone LG, bao gồm camera giọt mưa và thiết kế 3D Arc Design. Camera giọt mưa này là một thiết kế được sắp xếp theo chiều dọc với ba camera phía sau và đèn flash theo hình dạng của những giọt nước đang rơi.

LG Velvet sỡ hữu màn hình lớn 6.8 inch. Màn hình phía trước có thiết kế 3D Arc Design với phần uốn cong nhẹ ở bên trái và bên phải, mặt sau được uốn cong theo cùng một góc và phía dưới là hình bầu dục dài theo chiều ngang. Vì thế, bề mặt tiếp xúc gần với bàn tay được mở rộng khi chạm vào, đồng thời không gây cấn tay. Đường viền của máy bằng kim loại.


LG Velvet được trang bị màn hình giọt nước Cinena FullVision 6.8 inch với tỉ lệ 20,5:9. Máy cũng hỗ trợ loa stereo và âm thanh trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence sound) theo LG là sẽ giúp tối đa hóa trải nghiệm xem video.

LG cho biết loa stereo cho phép người dùng thưởng thức âm thanh phong phú khi thưởng thức nội dung như video và trò chơi nhằm cân bằng âm lượng phát ra ở bên trái và bên phải. Âm thanh AI tự động phân tích nội dung đang phát để phù hợp với chất lượng âm thanh tối ưu. Ví dụ, giọng nói của một phóng viên được nghe rõ hơn khi đang giới thiệu ở nơi ồn ào.


LG Velvet được trang bị ba camera ở phía sau với ống kính chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính chiều sâu 5MP nhằm chụp, quay lại ảnh và video với nhiều góc nhìn khác nhau. Máy sỡ hữu camera trước 16MP.

LG đã áp dụng công nghệ chụp bốn pixel trong một (4 in 1) trong môi trường ánh sáng yếu, cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện bóng tối.

LG Velvet cũng có chức năng tập trung giọng nói cho phép điều chỉnh từng tiếng ồn nền và giọng nói khi quay video. Ví dụ, người dùng có thể loại bỏ âm thanh của gió nhằm thu âm rõ hơn. Cụ thể, mức độ khử nhiễu có thể được điều chỉnh bởi người dùng để quay phù hợp cho từng tình huống khác nhau.


Máy cũng có chức năng ghi âm ASMR. Khi người dùng bật tính năng này trong khi quay video, độ nhạy của hai micrô với hiệu suất cao sẽ được tối đa hóa và âm thanh cũng sẽ sống động hơn.

Ngoài ra, camera của máy cũng hỗ trợ tính năng Time Lapse giúp nén và chụp các bức ảnh ngắn. Người dùng không chỉ có thể tự động điều chỉnh tốc độ theo mục tiêu hoặc chuyển động, mà còn có thể tự do điều chỉnh tốc độ ngay cả trong khi quay video mà không cần phải cài đặt riêng.

LG Velvet có chip Snapdragon 765 5G, đây là chip 5G mới của Qualcomm được ra mắt hồi cuối năm ngoái. Chip Snapdragon 765 5G được tích hợp bộ xử lý ứng dụng (AP) và modem 5G với tiến trình 7nm.


LG Velvet hỗ trợ màn hình kép LG Dual Screen, nhờ đó người dùng có thể chơi game trên một màn hình và đa nhiệm trên màn hình khác.

LG Velvet trang bị dung lượng pin 4300mAh, hứa hẹn giúp người dùng có thể tận hưởng dịch vụ 5G trong một thời gian dài. Theo chia sẻ của LG, bằng cách áp dụng thuật toán phần mềm năng lượng thấp, người dùng có thể sử dụng smartphone mà không phải quá lo lắng về pin trong môi trường 5G với mức tiêu thụ năng lượng không cần thiết với mức tối thiểu nhất.

Ngoài ra, máy còn sỡ hữu và đi cùng với nhiều phụ kiện độc quyền bao gồm màn hình kép LG Dual Screen và bút Walcom Stylus và cả hai phụ kiện này sẽ được bán riêng.


"LG Velvet là một sản phẩm thể hiện một thiết kế chất lượng cao của sự vượt bậc cao hơn về mặt thiết kế có thể nhìn thấy được", Kim Pil-Jun, Giám đốc Tập đoàn di động Hàn Quốc tại Công ty Điện tử LG cho biết.

LG Velvet sẽ ra mắt với bốn màu Aurora White, Aurora Grey, Aurora Green và Illusion Sunset. Máy sẽ chính thức cho phép đặt hàng từ ngày mai (8/5) tại các ba nhà mạng SKT, KT, LG U+ và các kênh bán lẻ độc lập như Open Market, LG Best Shop cho phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB với mức giá 899,800 won (gần 17.2 triệu VNĐ). Máy sẽ được lên kệ từ 15/5 cùng nhiều ưu đãi khi đặt hàng trước.

Thông số kĩ thuật của LG Velvet
  • Kích thước: 167.2 x 74.1 x 7.9 mm
  • Khối lượng: 180g
  • Màu sắc: Aurora White, Aurora Grey, Aurora Green và Illusion Sunset
  • Chip: Qualcomm Snapdragon 765 5G
  • Màn hình: Cinema FullVision 6.8 inch FHD+, tỉ lệ 20,5:9
  • Camera:
    • Trước: 16MP f/1.9
    • Sau: chính 48MP f/1.8, góc siêu rộng 8MP f/2.2, chiều sâu 5MP f/2.4
  • Pin: 4300 mAh
  • Bộ nhớ: RAM 8GB + ROM 128GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ lên đến 2TB
  • Mạng: 3G/4G LTE-A / 5G
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Kết nối: Wi-Fi 802.11 a, b, q, n, ac / Bluetooth 5.1 / NFC / USB Type-C
  • Khác: Loa stereo / Camera AI / Google Lens / Google Assistant / Âm thanh AI / Chống nước và bụi IP68 / HDR10 / Cảm biến vân tay dưới màn hình / Công nghệ Qualcomm Quick Charge 4+ / LG Pay / Sạc không dây / FM Radio
Thông số kĩ thuật của LG Dual Screen
  • Kích thước: 174.4 x 84.6 x 14.4 mm
  • Khối lượng: 129 g
  • Màu sắc: Trắng / Xám
  • Loại kết nối: USB
  • Loại bản lể: 360 Freestop Hinge




Xem thêm:


Theo LG.​
 
Sửa lần cuối:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Giờ ai cũng thích cấu hình cao LG lại tụt lùi đi và giá thì quá cao so với tầm trung :))))
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Đắt nhỉ. Đã thế phụ kiện màn hình kép lại còn bán rời nó chả lên đến hơn 2 chục à.
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
Chơi cái giá vậy sao iu đc hả LG ?
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#5
Giá đấy thì tiếp tục cạp đất mà ăn đi LG :) ảo tưởng sức mạnh à??
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#6
Chát vãi ra luôn. LG chơi chung với Sony. Mình nghèo toàn dùng nokia
 

Bảo Duy

Member
Tham gia
16/10/17
Bài viết
71
Được thích
25
#7
GIÁ CAO CHỨ 1 THỜI GIAN LẠI TỤT CÒN 5-6 T
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom