Huawei có thể sẽ được phép hợp tác xây dựng giải pháp 5G với các công ty Mỹ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1477 #1


Việc bị Chính phủ Mỹ áp lệnh cấm trong một thời gian dài đã khiến cho Huawei gặp rất nhiều khó khăn và thiệt hại. Tuy nhiên, trong thời gian tới, lệnh cấm của Huawei có thể sẽ được nới lỏng, tạo điều cho cả hai bên cùng nhau tái hợp tác.

Theo đó, một số nguồn tin cho biết Bộ thương mại Hoa Kỳ đang trong quá trình xem xét về một số điều luật mới để có thể nới lỏng lệnh cấm cho Huawei. Việc chính phủ của tổng thống Donald Trump nghiêm cấm các công ty tại Mỹ hợp tác với Huawei đã khiến cho "gã khổng lồ" công nghệ của Trung Quốc thiệt hại không nhỏ. Song ở chiều ngược lại, Mỹ cũng rơi vào tình thế tương tự khi Huawei là nhà cung cấp các giải pháp 5G, viễn thông cho hàng loạt doanh nghiệp tại Mỹ.



Bên cạnh đó, các thiết bị, công nghệ đến từ Huawei có chi phí rẻ hơn khá nhiều do đó, việc áp đặt lệnh cấm Huawei cũng tạo ra sức ép tài chính không nhỏ đến nhiều doanh nghiệp cũng như nhiều bang tại nước này. Chính vì vậy, Chính phủ Mỹ đang soạn thảo một số điều luật mới cho phép Huawei có thể tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp Mỹ để thiết lập một số tiêu chuẩn trong lĩnh vực viễn thông và 5G...

Được biết, các cuộc họp bàn và thảo luận về các tiêu chuẩn, giao thức kết nối, điều luật đã và đang được tiến hành. Dù vậy, mọi thứ vẫn chưa chắc chắn khi nó hoàn toàn có thể bị hủy bỏ nếu vấp phải sự phản đối của các cơ quan khác.


Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

MinhHaiThai

New Member
Tham gia
12/8/19
Bài viết
4
Được thích
1
#2
Bây giờ Mỹ giở chiêu của TQ đã làm vs các cty Mỹ đây mà.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom