OPPO Reno3 và Reno3 Pro: Chuyên gia selfie trở lại, giá từ 8tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1453 #1

OPPO chính thức giới thiệu Reno3 và Reno3 Pro – “Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie” tại Việt Nam với màn ra mắt trực tuyến đầy phong cách. Sự kiện đánh dấu sự trở lại ấn tượng của “Chuyên Gia Selfie”, khi Reno3 được nâng cấp camera trước lên đến 44MP. Trong khi đó, Reno3 Pro tiên phong mang đến cụm camera selfie kép 44MP + 2MP, lần đầu tiên được tích hợp tính năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode), cho khả năng selfie đêm cực rõ và nghệ thuật, thách thức mọi điều kiện ánh sáng.

Xem thêm:

Như một món quà phong cách dành cho người dùng, Reno3 và Reno3 Pro còn gây ấn tượng khi “sánh đôi” cùng bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi “tượng đài thời trang châu Á” Prof. Jimmy Choo, OBE (Officer of the Most Excellent Order of the British Empire). "Sản phẩm hợp tác giữa tôi và OPPO dành riêng cho người Việt, lấy cảm hứng từ Quốc hoa của Việt Nam. Đây là món quà phong cách tặng người dùng sở hữu smartphone OPPO Reno3 và Reno3 Pro", Prof. Jimmy Choo, OBE chia sẻ. Chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể trải nghiệm ốp lưng Reno3 phong cách này. Kể từ khi tham gia thị trường smartphone, OPPO trung thành với niềm tin cốt lõi - thương hiệu toàn cầu với sự hiểu biết sâu sắc văn hoá địa phương. Sự ra mắt của Reno3 và Reno3 Pro cũng như sự kết hợp giữa OPPO và Prof. Jimmy Choo, OBE đã minh chứng rõ ràng cho niềm tin này.


Đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie”

Từ khi được mệnh danh là “Chuyên Gia Selfie”, OPPO tiên phong nghiên cứu và phát triển công nghệ này cả về phần cứng lẫn phần mềm, ở tất cả các dòng sản phẩm F Series, R Series, Find Series... Đặc biệt thành công với F1s, F9, F11 & F11 Pro, Reno2 F... tính năng selfie nay được nâng tầm lên đẳng cấp mới với Reno3 và Reno3 Pro, bởi không chỉ nâng cao công nghệ AI làm đẹp gương mặt hay khả năng chụp chân dung xoá phông, camera trước 44MP + 2MP còn lưu giữ hình ảnh rõ nét dù trong nắng gắt hay đêm tối nhờ công nghệ Siêu Rõ Nét (Ultra Clear Image) kết hợp với khả năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode).


Với Reno3 và Reno3 Pro, lần đầu tiên, OPPO trang bị thuật toán Ultra Dark Mode cho cả camera trước và camera sau. Nhờ vậy, chất lượng chụp đêm của camera trước được nâng cấp tiệm cận camera sau. Vì chụp ảnh selfie vào ban đêm là một nhu cầu thực tế cần được đáp ứng. Tính năng selfie đêm của Reno3 và Reno3 Pro đảm bảo cho người dùng chụp được rõ nét khuôn mặt và bối cảnh trong ánh sáng mờ. Khi ánh sáng xung quanh thấp hơn 1 lux, chế độ này sẽ phát huy tác dụng rõ rệt, ghi lại những cảnh mà thậm chí mắt người không thể nhìn rõ. Những bối cảnh chụp đêm với ánh sáng phức tập như: quán rượu, đường phố đêm sẽ được tái hiện hoàn hảo và nghệ thật hơn bao giờ hết.

Bộ tứ camera sau mạnh mẽ

Là dòng smartphone tiên phong đổi mới, OPPO Reno gắn liền với công nghệ camera đa chiều sáng tạo. Không chỉ ở camera selfie, mà camera sau cũng được được trang bị mạnh mẽ. Reno3 được trang bị bộ 4 camera mạnh mẽ vượt trội và nâng cấp bổ sung nhiều tính năng so với phiên bản tiền nhiệm: camera chính 48MP, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính đơn sắc 2MP. Trong khi đó, Reno3 Pro có camera chính 64MP siêu rõ nét, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính đơn sắc 2MP. Với trang bị mạnh mẽ, bộ đôi Reno3 dễ dàng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh dưới mọi góc độ: từ góc siêu cận cảnh (macro), góc siêu rộng và chụp ảnh tele, thậm chí lên tới 20x zoom kỹ thuật số.
Đặc biệt, công nghệ hình ảnh siêu rõ nét Ultra Clear Image 108MP được trang bị trên cả Reno3 và Reno3 Pro giúp mang lại hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng. Dựa vào camera chính có độ phân giải cực cao kết hợp với sức mạnh tính toán AI dựa trên nền NPU, thuật toán độ phân giải siêu cao, Reno3 và Reno3 Pro tái tạo lại hình ảnh với độ phân giải cao hơn dựa qua việc thay thế các điểm ảnh giữa những khung hình thu thập được khi chụp, và sử dụng giải pháp tổng hợp nhiều khung hình để xuất ra kết quả cuối có độ phân giải cao nhất lên đến 108MP.


Tính năng quay video trên Reno3 và Reno3 Pro cũng được nâng cấp với khả năng Siêu Chống Rung thế hệ 2.0 (Ultra Steady Video 2.0) với hai chế độ: Ultra Steady Video và Ultra Steady Video Pro. Hiệu ứng chống rung, độ mịn và chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể với tốc độ khung hình cao 1080P 60fps trên chế độ Ultra Steady Video và 1080P 30fps trên chế độ Ultra Steady Video Pro hoàn toàn mới.

Cùng với Video xoá phông, Thu phóng video và Chế độ làm đẹp AI, bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro còn kích thích khả năng sáng tạo của người dùng bằng việc cung cấp phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mặc định, Soloop. Trình chỉnh sửa video thông minh, có ích cho những người mới bắt đầu, với đa dạng bản mẫu video, hiệu ứng và nhạc nền có sẵn, giúp ghi lại những câu chuyện sống động xung quanh qua những thước video điệu nghệ mang dấu ấn cá nhân.

Tận hưởng thiết kế đậm phong cách

Thiết kế Reno3 và Reno3 Pro lấy người dùng làm trung tâm khi hướng đến thiết kế mỏng nhẹ tiện dụng, thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, thẩm mỹ cao. Mặt sau của Reno3 và Reno3 Pro được tạo tác tinh xảo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên với ba phiên bản màu: Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết và Hoa Hồng Xanh. Trong khi đó Reno3 Pro mang đến hai phiên bản màu: Đen Ngọc Trai và Trắng Hoa Tuyết.


Reno3 được trang bị màn hình hình “giọt nước”, trong khi Reno3 Pro đi kèm với thiết kế “đục lỗ” kép đầu tiên của OPPO, đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Được trang bị màn hình Sunlight Super AMOLED E3 kích thước 6,4 inch, Reno3 Pro tăng khả năng đọc ánh sáng mặt trời, đảm bảo hiển thị tốt cả khi dưới ánh mặt trời gay gắt. Các vật liệu chiếu sáng được nâng cấp cải thiện đáng kể hiệu ứng hiển thị, đặc biệt là độ sáng, mang lại độ sáng tối đa 800nit, điều chỉnh điện áp tối ưu theo độ sáng và giảm năng lượng tiêu thụ. Reno3 và Reno3 Pro cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ 3.0, cho tốc độ mở khoá nhanh chỉ trong 0.34s.

Hiệu năng vượt trội

Phần cứng và phần mềm Reno3 và Reno3 Pro được nâng cao mang lại hiệu suất vượt trội. Reno3 có hiệu năng ổn định với vi xử lý Mediatek Helio P90 đi cùng RAM 8GB + ROM 128GB. Trong khi đó Reno3 Pro là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý mới nhất Mediatek Helio P95, cùng bộ nhớ cực khủng RAM 8GB + ROM 256GB, thiết lập siêu hiệu năng vượt trội, mang lại trải nghiệm điện thoại mượt mà.

Sạc nhanh VOOC trứ danh là một trong những tính năng được yêu thích nhất của smartphone OPPO. Trong khi Reno3 được trang bị sạc nhanh VOOC 3.0 (20W) thì Reno3 Pro mang đến sạc nhanh siêu tốc VOOC 4.0 (30W). Sạc nhanh VOOC 3.0 hiện là giải pháp sạc nhanh và an toàn nhất của OPPO trong phân khúc, cho phép viên pin 4025mAh có thể sạc đầy tới 50% chỉ trong vòng 20 phút và sạc đầy 100% chỉ trong 73 phút.


ColorOS được trang bị cho Reno3 và Reno3 Pro cũng mang đến tính năng Hyper Boost độc quyền giúp trải nghiệm chơi game nhanh và liền mạch hơn, nhờ tăng cường tối ưu hóa cảm ứng lên hơn 16% và tối ưu hóa tốc độ khung hình lên hơn 38%. Tối ưu hóa cảm ứng làm tăng tần suất quét cảm ứng, giảm các tác vụ không cần thiết và đảm bảo phản hồi cảm ứng vẫn nhanh nhạy cả trong điều kiện năng lượng thấp. Tính năng này cũng phân bổ lại tài nguyên hệ thống bằng cách phát hiện và dự đoán các kịch bản để tối ưu hóa tốc độ khung hình, đảm bảo game vẫn chạy trơn tru, ngay cả khi tải nặng.

Xem thêm:


ColorOS 7 đẹp hơn, trẻ trung hơn, mở ra các tương tác hình ảnh và âm thanh nhẹ nhàng, tối giản và hữu ích hơn, giúp người dùng điều khiển điện thoại của mình một cách trực quan, dễ dàng hơn. Trong khi đó, Dark Mode tạo ra trải nghiệm đọc vượt trội, giúp người dùng tập trung hơn và giảm mức tiêu thụ pin. Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt khác của ColorOS 7 tích hợp trên Reno3 và Reno3 Pro như: Chế độ nhiều người dùng hỗ trợ nhiều hồ sơ người dùng trên cùng một chiếc smartphone; Công nghệ tối ưu hóa hình ảnh (OPPO Screen Image Engine - OSIE) do OPPO phát triển giúp tăng độ bão hòa hình ảnh và độ tương phản để nâng cao hiệu ứng hình ảnh trên các ứng dụng của bên thứ ba.


Quà tặng cho người dùng

OPPO Reno3 (8GB + 128GB) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 9/5/2020 với giá 8,990,000VND, phân phối tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt từ ngày 9/5 – 31/5/2020, khách hàng sở hữu Reno3 sẽ tận hưởng chuong trình ựu đãi hấp dẫn lên đến 1,290,000VND bao gồm:

  • Ốp lưng phiên bản đặc biệt thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE
  • Loa bluetooth sành điệu
  • Tặng ngay 500,000VND (trừ vào giá bán)
  • Chương trình trả góp 0%
(Chương trình có thể kết thúc sớm ngay khi hết quà)

OPPO Reno3 Pro (8GB + 256GB) sẽ chính thức lên kệ từ ngày 16/5/2020 với giá chính thức 14,990,000VND tại tất cả hệ thống bán lẻ trên cả nước. Trước đó, từ ngày 9/5 – 15/5/2020, khách hàng đặc trước Reno3 Pro sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn:

  • Ốp lưng phiên bản đặc biệt thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE
  • Tai nghe chính hãng True Wireless OPPO Enco W31 trị giá 1,990,000VND
  • Tặng ngay 1,000,000VND (trừ vào giá bán)
  • Chương trình trả góp 0%
(Chương trình có thể kết thúc sớm ngay khi hết quà)

Tai nghe True Wireless OPPO Enco W31

True Wireless OPPO Enco W31 là tai nghe bluetooth không dây chính hãng của OPPO. Sản phẩm sử dụng đường truyền bluetooth có độ trễ thấp tương thích với hầu hết smartphone. Enco W31 có chất liệu nhựa polyurethan tổng hợp kép (TPU) và màng loa graphene được thiết kế để đáp ứng tần số. Tai nghe có hai chế độ âm thanh: nhạc pop - cổ điển (chế độ cân bằng phát ra âm thanh trên dải tần số); và chế độ nhạc rock - EDM (tăng cường tần số thấp). Ngoài ra, Enco W31 còn có các buồng chống ồn chống gió; micrô có độ nhạy cao và thuật toán khử tiếng ồn hữu ích nhất là khi gọi điện thoại. Với thiết kế êm tai và khả chống nước, bụi tốt, Enco W31 phù hợp với người dùng năng động.


Tại Việt Nam, Tai nghe True Wireless OPPO Enco W31 được bán ra chính hãng với phiên bản màu màu trắng, với giá 1,990,000VND. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại các kênh online: Tiki.vn, Shopee.vn, cửa hàng OPPO online (Shop.oppomobile.vn) và hệ thống cửa hàng OPPO Shop trên cả nước.

Theo OPPO.​

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom