Tổng hợp 22 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 10/5/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3107 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang ưu đãi khá nhiều app, game Android trả phí trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp 25 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 09/5/2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Chia sẻ 15 app/game iOS trả phí trị giá $37 đang được miễn phí trên App Store (10/5/20) nhé.

TẢI VỀ Volume Control Panel Pro: 17K (Reg. 37K) / Volume Control Panel Pro là một ứng dụng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống.



TẢI VỀ Relaxing Sleep Sounds PRO: FREE (Reg. 8K) / Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



TẢI VỀ Voice Recorder Pro: FREE (Reg. 104K) / Voice Recorder PRO là ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bạn có thể lưu lại vào album, hay chỉnh sửa tốc độ, cắt bớt đoạn ghi âm,…lưu lại dưới dạng MP3, M4A, AAC, MP4, CAF, AIFC, AIFF, WAV, AMR.



TẢI VỀ Weather Forecast Pro: FREE (Reg. 46K) / Ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.



TẢI VỀ Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính.



TẢI VỀ Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control: FREE (Reg. 16K) / Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



TẢI VỀ Global Equalizer & Bass Booster Pro: FREE (Reg. 46K) / Ứng dụng Global Equalizer & Bass Booster Pro hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



TẢI VỀ Equalizer & Bass Booster Pro: FREE (Reg. 20K) / Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



TẢI VỀ Equalizer Bass Booster Pro: FREE (Reg. 46K) / Ứng dụng Equalizer Bass Booster Pro hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets v.v...



TẢI VỀ Equalizer FX Pro: FREE (Reg. 46K) / Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mạnh mẽ cho người dùng Android, được trang bị các tính năng thông dụng như bộ lọc xử lý âm thanh Equalizer, tăng cường Bass, hiệu ứng âm thanh Virtualization. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.



Mời tải về Pholorize, ứng dụng tạo màu ảnh đen trắng đang được miễn phí cho cả Android và iOS

Thông thường, khi muốn khôi phục hoặc tái tạo màu sắc cho ảnh đen trắng thì đa phần chúng ta sẽ sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng lại khá mất thời gian và phải làm nhiều thao tác phức tạp. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các công cụ xử lý hình ảnh được áp dụng trí tuệ nhân tạo như Pholorize bạn hoàn toàn có thể thực hiện một cách nhanh chóng hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ CPUz Pro: FREE (Reg. 131K) / CPUz Pro hoạt động tương tự như ứng dụng CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra một số thông tin kỹ thuật trên smartphone Android như CPU, Camera, Sensors hay Pin v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Musific Pro - Music Player: 22K (Reg. 47K) / Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ My Device Pro: 20K (Reg. 65K) / Ứng dụng My Device Pro cho phép người dùng truy xuất thông tin thiết bị một cách nhanh chóng. Bao gồm Thương hiệu, nhà sản xuất, dòng máy, cấu hình phần cứng, ID thiết bị, hệ điều hành v.v...



TẢI VỀ 7 Minute Workout: FREE (Reg. 117K) / Ứng dụng 7 Minute Workout PRO sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



TẢI VỀ Easy Text Editor Plus: 67K (Reg. 517K) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ văn phòng với giao diện đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để bạn chính sửa văn bản mà không cần tới những ứng dụng nâng cao như Microsoft Office hay Google Docs.


TẢI VỀ Roll The Ball 3D: FREE (Reg. 30K) / Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển một nhân vật di trên trái bóng, sử dụng ngón tay để di chuyển giúp nhân vật cân bằng và vượt qua những chướng ngại vật một cách an toàn.


TẢI VỀ Turn It On!: 23K (Reg. 49K) / Turn It On! là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã.


TẢI VỀ Memory Game - Official: FREE (Reg. 6K) / Đây là một tựa game hỗ trợ rèn luyện kỹ năng nhớ, yêu cầu người chơi phải một loạt các hình mẫu sau đó điền lại vào các ô tương ứng sao cho trùng với mẫu ban đầu trong khoảng thời gian nhất định.



TẢI VỀ Wallpapers Gallery: FREE (Reg. 36K) / Wallpapers Gallery sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng.



Top 15 game mobile thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 05/2020

TG Hoàn Mỹ - Perfect World VNG; Juicy Realm; Manor Matters; Forza Street; Call of Duty: Mobile VN; Laplace M - Vùng Đất Gió… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam đầu tháng 04/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ BeeLine Icon Pack: 11K (Reg. 40K)



TẢI VỀ Flat Pie - Icon Pack: 12K (Reg. 27K)



TẢI VỀ Flat Evo - Icon Pack: 10K (Reg. 21K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 

minh3ko

New Member
Tham gia
6/10/14
Bài viết
26
Được thích
10
#2
Ko có app vpn nào free hả add
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom