Xuất hiện mẫu bàn + lều đặc biệt giúp game thủ, người làm việc "cách ly" với mọi thứ xung quanh

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
1796 #1

Đại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng rất lớn đến toàn thế giới, khiến hàng triệu người lao động phải làm việc tại nhà thay vì đến công ty để làm giảm nguy cơ lây nhiễm. Mà bạn biết rồi đây, không gian làm việc tại nhà chịu ảnh hưởng lớn bởi nhiều yếu tố ngoại vi khác nhau khiến người lao động khó mà tập trung làm việc được. Đó cũng là ý tưởng chính để một công ty nội thất Nhật Bản tạo ra một chiếc lều bàn đa năng, giúp những người làm việc tại nhà có thể "cách ly" với mọi việc xung quanh.

Bauhutte là một công ty nội thất Nhật Bản chuyên ra mắt, phân phối các sản phẩm giúp game thủ, người làm việc văn phòng liên quan tới máy tính có thể cảm thấy tuyệt vời nhất như hệ thống nhà vệ sinh ngay cạnh nơi làm việc chơi game, giường chơi game đa năng và mới đây nhất là một bàn đa năng và lều cách ly nhằm tạo điều kiện cho những người làm việc, game thủ có thể tập trung hơn khi làm việc ở nhà trong mùa COVID-19.


Bauhutte đã cho ra mắt mẫu lều và bàn làm việc đặc biệt này vào ngày ngày 30 tháng 4 và mô tả đây là trung tâm đa năng để thực hiện nhiều các chức năng công việc khác nhau như làm việc, chơi game tại nhà - một xu hướng đang rất phổ biến hiện nay ở Nhật Bản mùa dịch COVID-19. Bộ phụ kiện này bao gồm lều và bàn được cấu tạo từ 12 mô-đun riêng biệt và có thể tháo rời để cất đi dễ dàng hoặc thêm vào nếu cần thiết.



Người dùng có thể tùy chỉnh bàn cho nhiều mục đích khác nhau như công việc, chơi game hoặc thậm chí biến thành không gian quán bar của riêng mình.




Tùy thuộc vào cách người dùng tùy chỉnh bàn và lều, thì chi phí của bộ lều đa năng này sẽ giao động từ 8,000 yen đến cao nhất 162,000 yen (tức từ 1,7 triệu đồng đến hơn 35 triệu đồng). Hiện tại bộ lều, bàn đa năng này đang được bán trên trang web của Bauhutte, bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Grapee
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom