Chương trình American Idol được ghi hình bằng iPhone ngay tại nhà trong thời gian bị phong tỏa

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1000 #1

Tình hình dịch virus Corona tại Mỹ vẫn rất phức tạp khiến nhiều dự án, chương trình phải hoãn lại. Khi việc tổ chức sản xuất ảnh hoặc video phải tạm ngừng, các công ty buộc phải nghĩ ra cách khác nhằm có được sản phẩm như dự kiến. Mới đây, chương trình truyền hình thực tế và cuộc thi âm nhạc American Idol đã phải sử dụng cách này.

Theo đó, tờ PetaPixel trích dẫn từ tờ TechCrunch cho biết chương trình American Idol đã gửi cho mỗi giám khảo và các thí sinh mỗi người một phần thiết bị gồm 3 mẫu iPhone 11 Pro, đèn rọi và chân máy.



Những mẫu iPhone 11 Pro được thiết lập với chuẩn 4K/60fps được sử dụng để quay cả những màn trình diễn của các ca sĩ cũng như phản ứng trực tiếp của ban giám khảo chương trình.

Đội ngũ sản xuất chương trình cũng ở trong nhà riêng của mình chỉ đạo các giám khảo và thí sinh về các góc máy quay và đang chỉnh sửa các cảnh quay thành một chương trình trở nên hoàn hảo hơn.



Với các thiết bị và sự sắp xếp này, chương trình American Idol vẫn tiếp tục như bình thường như kế hoạch với việc sẽ tìm kiếm ra người chiến thắng vào tuần tới.

''Chúng tôi biết rằng mọi người đang dựa vào các chương trình yêu thích của họ khi ở nhà và chúng tôi rất vui khi được tham gia vào quá trình đó cùng với đội ngũ tại American Idol'', Apple cho biết với tờ TechCrunch. ''iPhone cung cấp một giải pháp độc đáo để cung cấp video chất lượng phát sóng trong lòng bàn tay của bạn, trong khi giữ cho nhân viên sản xuất và tài năng phát sóng an toàn và ở trong nhà của họ''.



Các chương trình truyền hình khác cũng đã chuyển sang iPhone để duy trì mọi thứ, bao gồm chương trình Conan O’Brien’s late night show và chương trình Jimmy Fallon’s The Tonight Show.

Chương trình American Idol được phát sóng trên nhiều kênh truyền hình khác nhau như kênh FOX của Mỹ cũng như một số quốc gia khác như Anh, New Zealand. Khán giả Việt Nam và một số nước châu Á cũng có thể xem chương trình American Idol được phát trên kênh Star World.



Theo PetaPixel.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom