[PC] Mời chơi tựa game PowerWash Simulator, cho phép bạn "rửa sạch" toàn bộ ngôi nhà để thoả mãn thị giác

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
8886 #1

Bạn là một người có tính sạch sẽ, luôn thích làm sạch bất cứ thứ gì bạn cho là bẩn, bất cứ khi nào, bất luận là ở đâu? Thế thì tựa game PowerWash Simulator chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn vì đây là một tựa game cho phép bạn có thể trở thành một nhân viên vệ sinh, làm sạch ngôi nhà, bụi bẩn vương vãi trước hiên nhà và thổi bay những vết bẩn đã ố vàng. Sẽ thật tuyệt khi được thỏa sức làm sạch mọi vết bẩn phải không?

Cụ thể PowerWash Simulator là một tựa game mô phỏng mà trong game, bạn vào vai một nhân viên vệ sinh, lau dọn nhà chuyên nghiệp. Công việc của bạn là dọn dẹp toàn bộ bên ngoài của một ngôi nhà, từ cửa trước đến hiên nhà. Ngay cả gara để xe cho đến mái nhà cũng cần được làm sạch.


Không có thắng hay thua trong PowerWash Simulator, tất cả công việc mà bạn phải làm là sử dụng những vòi phun nước siêu mạnh, làm sạch ngôi nhà của khách hàng để nhận những đánh giá thích cực nhất. Game có 3 loại vòi phun khác nhau, mỗi loại có công dụng và hình thức phun nước hoàn toàn khác nhau. Vòi phun màu vàng quét sạch một lượng lớn bụi bẩn, màu đỏ là lý tưởng để loại bỏ bụi bẩn từ các khu vực nhỏ như lan can, trong khi vòi màu cam cung cấp sự cân bằng về kích thước. Game sẽ thể hiện số phần trăm mà bạn đã làm sạch ngôi nhà, game có hệ thống gợi ý vị trí cụ thể, nơi mà bạn cần làm sạch.


PowerWash Simulator dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này trên Steam thông qua Early Access. Tuy nhiên do sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhà phát triển FuturLab đã quyết định phát hành bản demo đầu tiên của tựa game PowerWash Simulator trên trang itch.io hoàn toàn miễn phí để giúp người chơi có cái nhìn đầu tiên về game cũng như giúp mọi người có thứ để họ làm sạch mà không cần phải ra ngoài.


Mặc dù bản demo hoàn toàn miễn phí của PowerWash Simulator chỉ có thời lượng chơi 2 tiếng, nhưng điều đó cũng giúp bạn cảm thấy thư giãn khi được làm sạch một thứ gì đó. PowerWash Simulator là một tựa game rất hay và có tính giải trí cao, nếu đang không có tựa game nào để chơi thư giãn, bạn đọc quan tâm có thể tải miễn phí bản demo của PowerWash Simulator tại đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Theverge

 
Last edited by a moderator:

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Cũng ASMR lắm á :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom