Evernote tiếp tục cắt giảm 13% nhân sự sau chỉ sau 2 tháng có CEO mới

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1032 #1
Như vậy là sau 2 tháng kể từ ngày ông Chris O'Neil lên nhậm chức CEO, Evernote đã tiến hành cuộc cắt giảm nhân sự thứ hai của mình và khoảng 13% nhân viên đã phải khăn gói ra đi.


Trong bài viết của mình trên trang blog cá nhân, ông O'Neil cho biết việc cắt giảm nhân sự sẽ giúp cho Evernote phát triển tốt hơn và sẽ "bành trướng" trở lại trong tương lai. Ông cũng nhấn mạnh Evernote giờ đây sẽ tập trung vào 3 mảng chính là "Ghi chú, đồng bộ dữ liẹu và tìm kiếm". Và trong vài tháng tới, ứng dụng Evernote sẽ nhận được những sự cải tiến lớn đồng thời loại bỏ đi những tính năng không hiệu quả.

Song song với việc cắt giảm nhân sự, Evernote cũng đã đóng cửa 3 văn phòng quốc tế của mình. Tuy nhiên công ty đang lạc quan rằng doanh thu của mình đã và đang phát triển tốt với lượng người dùng trả phí tăng đều 40% qua mỗi năm.

Ngoài ra, Evernote cũng đang có định hướng thực hiện IPO và tiến lên sàn chứng khoán trong một vài năm tới. Ở thời điểm hiện tại, Evernote đã có khoảng 150 triệu người dùng trên toàn thế giới. - vấn đề giờ đây nằm ở chỗ công ty phải làm thế nào để người dùng chịu chi trả thêm cho sản phẩm của mình.

Bạn đọc thấy sao về điều này? Hãy chia sẻ cùng với techrum nhé.

Nguồn: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom